Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กแป๊ะ เยี่ยมถิ่นเก่าสมัย ร.ต.ต.จบใหม่

    บิ๊กแป๊ะ เยี่ยมถิ่นเก่าสมัย ร.ต.ต.จบใหม่

    เช้าวันที่8พ.ค.พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมยังกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 215 อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อบำรุงขวัญและให้กำลังใจ แก่ข้าราชการตำรวจของกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 215 อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีร.ต.อ.สงบ โพยประโคน รองผบ.ร้อย ตชด.215 ให้การต้อนรับ

    ผบ.ตร.กำชับ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย และความปลอดภัยของประชาชน รวมทั้งมอบเงินบำรุงขวัญให้กับ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 215 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 216 อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 เพื่อใช้ประโยชน์ในหน่วยงานต่อไป

    จากนั้นไปตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธรหนองบุญมาก จ.นครราชสีมา โดย มอบเงินบำรุงขวัญให้กับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา เพื่อไว้ใช้ดูแลสวัสดิการข้าราชการตำรวจในสังกัดต่อไป

    พร้อมกำชับเรื่องความประพฤติตน และการปฏิบัติขณะแต่งเครื่องแบบ ตัดผมสั้นให้เรียบร้อย สมดั่งเป็นผู้มีที่ระเบียบวินัย ผ่านการฝึกอบรม ทำให้มีความน่าเชื่อถือ สร้างความประทับใจให้กับประชาชนโดยขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย มุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ

    อีกทั้งยังได้กำชับนโยบายการยกระดับการให้บริการประชาชน ด้วยการใช้กริยา วาจาสุภาพ ยิ้มแย้ม แจ่มใส และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี เร่งรัดสะสาง ติดตามหมายจับคดีค้างเก่า

    กำชับการเพิ่มวงรอบความถี่ในการออกตรวจพื้นที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตลอดจนการอำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชน และให้ข้าราชการตำรวจทำหน้าที่จิตอาสา ช่วยกันพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ ซึ่งเป็นการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ทำความดีด้วยหัวใจ ตามโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

    ระหว่าง ครม.สัญจรที่ สุรินทร์และบุรีรัมย์ วันที่7-8พ.ค.พล.ต.อ.จักรทิพย์ ยังเข้าตรวจเยี่ยม สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพราะเมื่อครั้งจบจาก รร.นายร้อยตำรวจสามพราน มารับราชการครั้งแรกเมื่อปี2526-2528 ในตำแหน่ง รองสว.ส. และรอง สวป.สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ด้วย

    โดยการตรวจเยี่ยมครั้งนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ เดินทางมาพร้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม กำกับดูแล สตช. สร้างความฮือฮาตื่นเต้นให้กับกำลังพลตำรวจบุรีรัมย์ ที่มีผู้นำตำรวจและบิ๊กรัฐบาลมาเยือนถึงที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments