Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ลากคอหนุ่มประวัติโฉดอ้างเป็นตำรวจพกปืนเก๊เบ่งร้านเหล้า

    ป.ลากคอหนุ่มประวัติโฉดอ้างเป็นตำรวจพกปืนเก๊เบ่งร้านเหล้า

    กองปราบรวบหนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจพกปืนปลอมเที่ยวสถานบันเทิง เช็คประวัติเจอหมายจับคดีลวงสาวข่มขืน – ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

    วันที่ 14 ก.พ.67 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.เอื้ออังกูร ชินโชติธีรนันท์ สว.กก.2 บก.ป.จับกุม นายฤทธิไกร อายุ 27 ปี ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น,ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนใจผู้อื่น” ได้ที่ริมถนนหน้าคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

    สืบเนื่องจากกก.2.บก.ป.รับแจ้งมีชายอ้างตัวเป็นตำรวจ  พกปืนติดตัวเสมอเวลาไปเที่ยวตามสถานบันเทิงต่างๆย่านเมืองเอก จ.ปทุมธานี  นำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส พบชายคนดังกล่าวคือ นายฤทธิไกร นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่ามีหมายจับคดีข่มขืน โดยใช้อาวุธปืน ,หน่วงเหนี่ยวกักขัง ทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ จ.เลย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 66 ติดตัวอยู่อีก 1 หมายจับ

    รวมถึงเคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการนำภาพโป๊เปลือยของเหยื่อหญิงสาวรายหนึ่งไปโพสต์ประจานลงในสื่อโซเชียลมีเดียก่อนข่มขู่เรียกเงิน ซึ่งถือเป็นภัยสังคมอย่างร้ายแรง จึงเร่งแกะรอยสืบหาแหล่งที่กบดาน จนกระทั่งจับกุมได้พร้อมปืนปลอม 1 กระบอก

    สอบสวน นายฤทธิไกร ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหา  ส่วนอาวุธปืนที่ใช้พกพาไปตามที่ต่างๆนั้น ยอมรับว่าเป็นปืนปลอม เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองเลย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments