Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ล็อกมือปืนรับจ้างก๊วนฆ่ากำนันดังสตูล

    ป.ล็อกมือปืนรับจ้างก๊วนฆ่ากำนันดังสตูล

    ป.บุกรวบมือปืนรับจ้างฆ่าอดีตกำนันดังสตูลก่อนผันตัวเป็นเจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่

    เมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายเศกสิทธิ์ อายุ 50 ปี ข้อหา “จำหน่ายซี่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ได้ที่หน้าบ้านพักบริเวณ ม.7 ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 ตำรวจ สภ.ควนขนุน จับกุม เอเย่นต์ยาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ จ.พัทลุง พร้อมยาบ้านจำนวนหนึ่ง ก่อนให้การซัดทอดว่ารับยาเสพติดของกลางมาจาก นายเศกสิทธิ์ เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ และ เป็นมือปืนชื่อดังรับจ้างทวงเงินค่ายาเสพติดในพื้นที่ จ.พัทลุง และ จ.สตูล

    เคยก่อคดีใช้อาวุธสงคราม ปืนอาก้า ยิงถล่มนายเนือม อรน้อม อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ม.4 ต.นิคมพัฒนา อ.มะนัง อดีตกำนันและผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.นิคมพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล จนเสียชีวิต และ มี ด.ญ. อายุ 5 ขวบ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส จากมูลเหตุความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น

    รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับไว้ แต่ระหว่างนั้นนายเศกสิทธิ์ รู้ข่าวว่ากำลังถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่าติดตามตัว จึงชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่เรื่อยมา ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าปัจจุบันเจ้าตัวได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    สอบสวน นายเศกสิทธิ์ ให้การปฏิเสธในคดียาเสพติด แต่ยอมรับว่าเคยร่วมกับพวกก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงอดีตกำนันเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจริง นำตัวส่ง สภ.ควนขนุน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments