Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.ต่อศักดิ์”เข้มนครบาลเอาผิดแก๊งป่วนขบวนเสด็จ

    “ผบ.ต่อศักดิ์”เข้มนครบาลเอาผิดแก๊งป่วนขบวนเสด็จ

    ”ผบ.ตร.“ถกเข้ม ผบช.น.กำชับแนวทางการถวายความปลอดภัยให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด แต่ต้องไม่กระทบแก่พสกนิกรของพระองค์ท่าน สั่งเอาผิดกลุ่มจงใจป่วนขบวนเสด็จฯ

    วันที่ 10 กุมพาพันธ์ 2567 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.67) เวลา 15:30 น. ได้เดินทางไปยังกองบัญชากาตำรวจนครบาล(บช.น.) เพื่อกำชับการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่ในการถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

    กำชับการปฏิบัติ โดยจะต้องไม่กระทบกับพี่น้องประชาชนที่สัญจรบนท้องถนน และยังคงหลักด้านความปลอดภัยในขบวนเสด็จอย่างสูงสุด ตลอดจน ได้กำชับการรวบรวมพยานหลักฐาน ในคดีที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในขบวนเสด็จ

    พร้อมสั่งกำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งก่อน ขณะ และ หลังขบวนเสด็จ อย่างรอบคอบ เพื่อให้เกิดความยุติธรรมแก่ทุกฝ่าย หากพบว่ามีความผิด ก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมทั้งให้นำบทเรียนที่เกิดผลกระทบต่อขบวนเสด็จมาทำการศึกษา เพื่อถอดบทเรียน

    ทำการประชาสัมพันธ์แนวทางในการใช้รถใช้ถนนของประชาชน ในกรณี ร่วมเส้นทางกับขบวนเสด็จให้ทราบและปฏิบัติได้อย่างปลอดภัย และเพื่อให้เกิดมาตรฐานในการถวายความปลอดภัยให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด และไม่กระทบแก่พสกนิกรของพระองค์ท่าน ”ผบ.ตร.กล่าว“

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments