Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้ช่วยโจ๊ก”สั่งคลี่คดีสาวจีนดับปริศนาหลังเที่ยวสถานบันเทิงดังย่านรัชดา

    “ผู้ช่วยโจ๊ก”สั่งคลี่คดีสาวจีนดับปริศนาหลังเที่ยวสถานบันเทิงดังย่านรัชดา

    เกิดเหตุสาวจีนเสียชีวิตปริศนาหลังหมดสติในสถานบันเทิงดังชาวจีนย่านรัชดาภิเษก ก่อนถูกนำส่งรพ.พระราม9และเสียชีวิต ขณะที่กลุ่มเพื่อนชาติเดียวกันแยกย้ายหนี เผยก่อนตายดื่มเหล้าและเบียร์จำนวนมาก  พยานพนักงานร้านแฉก่อนเสียชีวิต เดินเข้าห้องน้ำกับเพื่อนสาว 2คน ก่อนออกมาเต้นรำจนหมดสติ การ์ดรีบนำส่งรพ.และเสียชีวิตในที่สุด

    เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28ก.ย.65  ที่สน.สุทธิสาร มีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.ส่งชุดสืบสวน ตม. ร่วมกับผู้บังคับบัญชา บก.น.2 เข้าร่วมประชุมดูรายละเอียด หลังสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย ประสานว่า เกิดเหตุสาวจีนเสียชีวิตปริศนา หลังดื่มกินจนหมดสติในห้องสูท สถานบันเทิงดังชาวจีนแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก และถูกนำส่งรพ.พระราม9ก่อนที่จะเสียชีวิต ขณะที่กลุ่มเพื่อนชาติเดียวกันแยกย้ายกันหลบหนี

    ทั้งนี้ชุดสืบสวนของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เรียกเฮียกุ่ย  และชาวจีนหุ้นส่วนสถานบันเทิงที่เกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย

    คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 16 ต่อเนื่อง17 ..65  พนักงานสอบสวน สน.มักกะสันรับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่ รพ.พระราม9 ไปตรวจสอบพบ MRS.YOU XUHUA ชาวจีนอายุ25-30ปี หมายเลขหนังสือเดินทาง E73422253  ไม่มีผู้ใดแจ้งเป็นญาติ ทราบจากผู้นำส่ง เป็นการ์ดของสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษกเป็นผู้นำมาส่ง

    เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปสอบสวน พบสถานบันเทิงดังกล่าวอยู่ในเขตพื้นที่สน.สุทธิสาร เป็นสถานบันเทิงที่รู้จักในหมู่ชาวจีน ตรวจพบไม่มีใบอนุญาต

    จากการสอบสวนพยานพนักงาน แคชเชียร์ และการ์ด ได้ความทราบว่า  วันที่16กันยายน 65 เวลา23.00 .  มีลูกค้าชาวจีน เป็นหญิง4 คน ชาย  2-3 คน  เข้ามาใช้บริการที่ สถานบันเทิง แห่งนี้ ชั้น 3 ห้องหมายเลข555โดยสั่งเบียร์ และวิสกี้ของทางร้านมาดื่ม

    ลูกค้าหญิงชาวจีนผู้ตาย ดื่มเหล้าด้วยปริมาณที่เยอะมาก หลังจากนั้นเดินไปเข้าห้องน้ำในห้องหมายเลข555 กับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน หลังกลับมาจากห้องน้ำ  แจ้งให้พนักงานเปิดเพลงอีดีเอ็ม และเต้นกับกลุ่มเพื่อน

    ต่อมา MRS. YOU XUHUA ผู้ตายลงไปนอนอยู่บนโซฟา สักพัก ได้ลุกขึ้นมาขอน้ำโค้ก จากพนักงาน ก่อนหลับไม่ได้สติอยู่บนโซฟา  พนักงานในห้องได้เรียกการ์ดของร้าน  เข้าไปดูอาการ และอุ้ม MRS.YOU XUHUA มายังบริเวณห้องน้ำชา  อยู่บริเวณชั้น3 ของทางร้าน เพื่อดูอาการเบื้องต้น แต่อาการไม่ดีขึ้น  รีบพาไปส่งที่โรงพยาบาลพระราม 9ก่อนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนผู้ตายทั้งหมดได้แยกย้ายออกจากร้านไปก่อนหน้า

    มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุ สถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย ได้ส่งเจ้าหน้าที่ร่วมสอบสวนกับตำรวจไทย เบื้องต้นทราบชื่อและที่พักจองกลุ่มชาวจีนเพื่อนผู้ตายกลุ่มนี้แล้วพักที่ไหน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต อยู่ระหว่างการพิสูจน์ของแพทย์นิติเวช

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments