Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันพัทยาลุยกวาดจับคนเร่ร่อนสร้างความรำคาญนทท.

    พัทยาลุยกวาดจับคนเร่ร่อนสร้างความรำคาญนทท.

    อดีตรองนายกเมืองพัทยา ประสานจนท.ลุยกวาดคนเร่ร่อน ขูดรีดทรัพย์นักท่องเที่ยวหาเงินเสพยาบ้า สร้างความมั่นใจฟรีวีซ่าช่วงไฮซีซั่น

    บ่ายวันที่ 21 พ.ย.66มีรายงานว่า นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ถึงพฤติกรรม 2 ผัวเมีย สร้างความเดือดร้อนรำคาญใช้อาวุธมีดข่มขู่กรรโชกทรัพย์ แล้วก็นำไปเสพยาเสพติด จึงทำให้พี่น้องประชาชนบริเวณนั้นได้รับความเดือดเดือดร้อน และหวาดกลัว จึงได้ประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อ ป้องปรามเหตุไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก

    จากการตรวจสอบ ของกลุ่มเจ้าหน้าที่ นำโดย พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา นายธนวัฒน์ ตาลทอง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชน รักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนสังคมสงเคราะห์ และจ่าเอก สเวทย์ เพิ่มพูล ตำแหน่ง นัดจัดการงานเทศกิจชำนาญการ หัวหน้าเทศกิจเขตจอมเทียน

    พบบุคคลเป้าหมายทั้ง 2 คน อยู่บริเวณชายหาดจอมเทียน ในตัวซุกซ่อนอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามชื่อเสียงเรียงนาม ทั้งคู่พูดวรรคไปวนมาจำไม่ได้ เลยส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

    นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ อดีตรองนายกเมืองพัทยา กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านร้องเรียนว่าบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่ดี สร้างความหวาดกลัวให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกอบกับเป็นช่วงไฮซีซั่น และช่วงฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวชาวจีน-คาซัคสถาน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาพักผ่อนย่านชายหาดจอมเทียน จึงเป็นตัวแทนชาวบ้านประสานหน่วยงานเกี่ยวเข้าตรวจสอบดังกล่าว.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments