Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไป“มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง”ยกพลอาสาศิลปินมอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

    “มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง”ยกพลอาสาศิลปินมอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

    วันที่ 23 ธ.ค.66 โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (ทวีวัฒนา) นายสัก กอแสงเรือง รองประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นประธานในพิธีจัดคาราวาน “ป่อเต็กตึ๊ง ปันความสุข ให้ชุมชน” ครั้งที่ 4 ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567

    ยกทัพอาสาสมัครศิลปิน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย สัญญา พรนารายณ์, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, จิ้ม ชวนชื่น, แฮ็ค ชวนชื่น, นายปิยะวัฒน์ รัตนหรูวิจิตร (หรูหรา) นางสาวอธิชา เทศขำ (เมย์-อธิชา) และอาสาสมัครศิลปินอีกหลายท่าน มอบความสุข พร้อมจัดกิจกรรมแจกของขวัญ และของรางวัลสุดพิเศษกว่า 100 รายการ ให้แก่ประชาชนในพื้นที่พร้อมจัดบริการด้านการแพทย์ฟรีจากหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชนมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

    สำหรับกิจกรรมนันทนาการจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และหน่วยงานในเครือ ได้แก่ คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ได้ดำเนินการบริการประชาชนในหลายมิติ อาทิ กิจกรรม ตรวจรักษาโรคทั่วไป แจกจ่ายยา นวดทุยหนา ตรวจและแจกแว่นสายตา ตัดผม การเจาะเลือด เพื่อตรวจการทำงานของตับ ไต ไขมันในเส้นเลือด น้ำตาลในเลือด และเก๊าท์เบื้องต้น รวมทั้งจัดบูธแจกจ่ายอาหาร เครื่องดื่มและขนม ให้กับประชาชนภายในเขตทวีวัฒนา โดยมี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments