Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบผัวเมียโนนดินแดงโกง100ล้าน

    รวบผัวเมียโนนดินแดงโกง100ล้าน

    ป.รวบ 2 ผัวเมีย แสบหลอกตุ๋นเหยื่อลงทุน อ้างได้งานจากการไฟฟ้านครหลวง และอีกหลายบริษัท ต้องการผู้ร่วมลงทุนส่งอุปกรณ์ความปลอดภัยในโรงงาน มีเหยื่อหลงเชื่อกว่า 30 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

    ค่ำวันที่ 30 ส.ค. ที่ บก.ป. พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 บก.ป. พร้อมกำลังจับกุมนางพัชรินทร์ อายุ 37 ปี และนายวีระยุทธ อายุ 35 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหา ร่วมกันฉ้อโกง 

    จับกุมทั้งคู่ได้ที่ถนนสาธารณะบ้านโนนดินแดง หมู่ 13 ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์

    พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ เปิดเผยว่า เมื่อปี  2559  สองสามีภรรยาคู่นี้อ้างว่าเปิดบริษัท ชื่อ ไอคิวเอ ซัพพลาย จำกัด นำเข้าส่งออก อุปกรณ์ความปลอดภัยที่ใช้ในโรงงาน แล้ววางแผนหลอกลวงผู้เสียหายว่า สามารถประมูลงานจากการไฟฟ้านครหลวงและบริษัทอื่นๆ หลายแห่ง จนได้เป็นตัวแทนจัดซื้ออุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆ

    ต้องการเงินทุนในการทำธุรกิจที่รับมาจำนวนมาก ใครเป็นนายทุนจะได้รับผลตอบแทนสูง คล้ายแชร์ลูกโซ่  มีผู้หลงเชื่อกว่า 30 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 100ล้านบาท  

    สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งคู่รับสารภาพ ยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นคนกุเรื่องขึ้นมาเอง แรกๆก็จ่ายให้เหยื่อ แต่หลังๆไม่มีให้ เพราะชักหน้าไม่ถึงหลัง ทั้งที่ทั้งคู่มีอาชีพเปิดขายอาหารตามสั่ง ส่วนบริษัทตั้งไว้หลอกคนอื่น

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments