Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบสาวแสบตุ๋นเปื่อย50หมอนวด

    รวบสาวแสบตุ๋นเปื่อย50หมอนวด

    ป.รวบสาวแสบหลอกหมอนวดไทยไปทำงานสปาที่มัลดีฟส์ อ้างรายได้ดีมีอาหารที่พักฟรี ทำให้บรรดาเหยื่อหลงเชื่อ โอนเงินให้ไป สุดท้ายติดต่อตามตัวไม่ได้ สูญเงินกว่า 1 ล้านบาท

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป.พ.ต.ต.ขวัญพล เพ็งเดือน สว.กก.ปพ.บก.ป.นำกำลังจับกุม น.ส.จินตนา  อายุ 35 ปี อยู่ชาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.835,836,838/2561 ลงวันที่ 21 เมษายน 2561

    ข้อหา“ร่วมกันฉ้อโกง,ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันหลอกลวงผู้อื่นว่าสามารถหางานหรือสามารถส่งไปฝึกงานในต่างประเทศได้ และโดยการหลอกลวงดังว่านั้นได้ไปซึ่งเงินหรือทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดจากผู้ถูกหลอกลวง” จับได้ที่หน้าบ้านพักของผู้ต้องหา

    พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป.กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายกว่า 50 คน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.จินตนา กับพวก หลังร่วมกันหลอกลวงผู้เสียหายผ่านทางกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์และเฟซบุ๊กว่า สามารถพาไปทำงานร้านนวดสปาที่ประเทศสาธารณรัฐมัลดีฟส์ได้ มีรายได้เดือนละกว่า 6 หมื่นบาท พร้อมมีที่พัก อาหาร สวัสดิการ

    และยังรับประกันรายได้ด้วยว่า หากวันไหนไม่มีงานนวดก็ยังมีเงินพิเศษให้ แต่ผู้ที่จะไปทำงานต้องจ่ายค่าดำเนินการและค่าเดินทางรายละ 2-3 หมื่นบาท ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไปให้เป็นค่าดำเนินการ พอถึงกำหนดวันเดินทางกลับไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหากับพวกได้ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท

    พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป.กล่าวอีกว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.จินตนา ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่บ้านพักใน จ.เชียงใหม่ นำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments