Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบแล้ว1แก๊งไอ้ฉุย รักจันทร์ ฆ่าด.ต.กองปราบ

    รวบแล้ว1แก๊งไอ้ฉุย รักจันทร์ ฆ่าด.ต.กองปราบ

    รวบ ”ไอ้เจ” ลูกน้อง “ฉุย รักจันทร์” แก๊งมือปืนเหิมยิงตำรวจกองปราบฯดับ คุมสอบเข้ม พาควานหาปืนของกลางซ่อนสวนปาล์ม รับสารภาพเข้าใจผิดไม่คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ปัดส้องสุมเตรียมรับงาน แค่รวมตัวพา “ไอ้ดำ”สู่ขอสาว ก่อนสุดท้ายถูกวิสามัญ

    เวลา 09.30 น. วันที่ 11 มี.ค.65 ภายหลัง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. นำกำลังตำรวจสอบสวนกลาง สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 9 เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายหลายจุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

    ล่าสุดขณะนี้ สามารถจับกุมตัว นายพงศกร หรือเจ สุวรรณมะโณ อายุ 22 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้ หลังทราบว่าหลบซ่อนตัวอยู่ภายในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

    ก่อนพาตัวเข้าขี้จุดซ่อนอาวุธปืนภายในสวนปาล์มท้ายวัดท่าควาย ซึ่งจากการพาเข้าตรวจค้น พบอาวุธปืนในการก่อเหตุ2 กระบอก ประกอบด้วย ปืนเอชเค 1 กระบอก และ ปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก ซุกซ่อนในกอหญ้าใต้ต้นปาล์มและต้นกล้วย

    จากการสอบปากคำ นายพงศกร หรือเจรับสารภาพว่า อยู่ร่วมในขณะเกิดเหตุจริง โดยนั่งโดยสารอยู่ภายในรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน คันหน้าที่ขับปาดปิดหน้ารถตำรวจ โดยมีนายอัฐพล หรือ รวย เป็นคนขับ แต่อ้างว่าไม่ได้เป็นคนยิง

    หลังเกิดเหตุได้ขับรถมาจอดทิ้งไว้ที่ทางเข้าสวนปาล์ม ก่อนเดินเท้าเข้าไปภายใน แล้วทิ้งปืนไว้ที่จุดดังกล่าว แล้วเดินตัดทุ่งนาข้ามมานอนพักอยู่ในขนำสวนยางที่ห่างออกไปไม่มาก ก่อนรุ่งเช้าจะติดต่อให้พ่อขับรถมารับพากลับไปซ่อนตัวที่บ้านพักใน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จากนั้นนายอัฐพล จึงแยกย้ายหลบหนีไปอีกทาง

    นอกจากนี้ นายพงศกร ยังรับอีกว่า สาเหตุที่นัดมารวมตัวกันในพื้นที่บ้านท่าควาย อ.เขาชัยสน ก็เพื่อมาเป็นเพื่อน นายวัชระ หรือ ดำ ที่ยกขบวนมาสู่ขอแฟนสาว ไม่ได้เป็นการรวมตัวกันเพื่อเตรียมรับงานยิงคนตามที่มีการกล่าวอ้าง

    พร้อมยังอ้างอีกว่านายจำรัส เลิกรับงานยิงคนนานหลายปีแล้ว ส่วนที่ต้องก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ นายจำรัส เห็นรถของเจ้าหน้าที่ขับวนผ่านหน้าบ้านผิดสังเกตเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริเก่า  รีบขับรถตามปิดหัวปิดท้ายประกบยิง โดยไม่ได้ทันคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    จากการยิงปะทะกันดังกล่าว ยังส่งผลให้ นายอัฐพล เพื่อนของตนบาดเจ็บที่ยิงเข้าที่ฝ่ามืออีกด้วย

    ต่อมาเวลา11.30 น.พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เดินทางมาที่ภ.จว.พัทลุง เข้าสอบปากคำนายพงศกร โดยมีพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.และตำรวจที่เกี่ยวข้อง สอบปากคำด้วยตนเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments