Wednesday, May 1, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มโหดตบสาวข่มขืนถ่ายคลิปขู่ประจาน

    หนุ่มโหดตบสาวข่มขืนถ่ายคลิปขู่ประจาน

    วันที่ 15 พ.ย.ที่ บก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป.ร่วมกับ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

    จับกุมนายศักดิ์ชัย หรือแจ๊ส อายุ 28 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร 

    ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และบุกรุกเคหสถาน  จับได้ที่บ้านเอื้ออาทรโครงการ3 หมู่15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง

    พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า กลางเดือนต.ค.ที่ผ่านมา นายศักดิ์ชัย รู้จักกับน.ส.น้อย(นามสมมติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก

    ต่อมาคืนวันที่ 25 ต.ค. นายศักดิ์ชัยได้มาหาน.ส.น้อย ทำงานเป็นพีอาร์อยู่ที่ร้านอาหารใน อ.บางพลี นั่งอยู่จนร้านเลิก รอจนฝ่ายหญิง เลิกงานจะกลับห้องพัก ได้เดินเข้าไปกระชากแขนแล้วบอกให้กลับไปด้วยกัน

    แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม กลับถูกตบหน้าไปหลายครั้ง รวมทั้งพยายามดึงตัวไปที่รถ แต่มีพนักงานในร้านมาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้ผู้ก่อเหตุหลบหนี

    พ.ต.อ.อรุณ  กล่าวอีกว่า ต่อมากลับไปถึงที่พักพบนายศักด์ชัย รออยู่ พอเจอผู้เสียหายได้เข้าทำร้ายร่างกายทั้งเตะและตบ จนต้องร้องขอให้หยุด นายศักดิ์ชัย เลยบอกให้ขึ้นไปคุยกันบนห้องพัก ทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืน

    นอกจากนี้ยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ด้วย ผู้เสียหายได้ติดต่อให้คนรู้จักแจ้งตำรวจ ทำให้นายศักดิ์ชัยรีบหลบหนีไป พอวันรุ่งขึ้นนายศักดิ์ชัยได้ข่มขู่ผ่านมาทางเฟซบุ๊กว่า จะปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน เมื่อผู้เสียหายเห็นเข้าเลยรีบลบออก ก่อนจะรีบเข้าแจ้งความที่สภ.บางเสาธง กระทั่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับเอาไว้

    สอบสวน นายศักดิ์ชัย ให้การอ้างว่า รู้จักกับน.ส.น้อย ผ่านเฟซบุ๊ก ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ ก่อนจะคบกันเป็นแฟน วันเกิดเหตุไปหาที่ร้าน เห็นนั่งคุยกับผู้ชายอื่น ทำให้เกิดความหึงหวงลงมือทำร้ายร่ายกายจริง รวมทั้งไม่ได้ข่มขืน เพราะคบหาเป็นแฟนกันอยู่แล้ว  จึงนำตัวส่งให้สภ.บางเสาธง ดำเนินคดีต่อไป
     
     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments