Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันโจ๋หื่นขืนใจเชียร์ลีดเดอร์

    โจ๋หื่นขืนใจเชียร์ลีดเดอร์

    วันที่ 15 พ.ย.ที่บก.ปคม.พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม.พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม.และ พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.1 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายตุ๋ย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี จับได้ริมถนนนายก หมู่ 5 ต.คุ้งกระถิน อ.เมืองราชบุรี

    พ.ต.อ.มารุต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ปีที่ผ่านมา ผู้ต้องหารายนี้ได้ขันอาสาไปส่ง ด.ญ.ฝน(นามสมมติ) อายุ 14ปี เป็นเพื่อนสนิท ไปส่งที่บ้านหลังจากซ้อมเชียร์ลีดเดอร์เสร็จ

    หลังพาขึ้นนั่งรถจยย.แล้วไม่ไปส่งที่บ้าน กลับขี่ไปบ้านตนเอง ก่อนใช้ปืนข่มขู่ บังคับข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ไป 3 ครั้ง แล้วพาไปส่งบ้าน หลังเกิดเหตุด้วยความกลัวทำให้เด็กหญิงไม่กล้าบอกใคร

    พ.ต.อ.มารุต กล่าวต่อว่า ต่อมาด.ญ.ฝน มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนต้องส่งโรงพยาบาล แพทย์ตรวจพบว่า มีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา และติดเชื้อ แม่เด็กทราบเรื่อง จึงไปแจ้งความดำเนินคดี

    จากนั้นผู้ต้องหารายได้เข้ามอบตัว แต่กลับหลบหนีการประกันตัวในชั้นศาล จนถูกออกหมายจับ กระทั่งชุดสืบสวน กก.1 ปคม. ตามจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบสวนให้การปฏิเสธ ไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นความยินยอมเอง นำตัวส่ง สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments