Thursday, March 28, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังอภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร

    อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร

     

    บันเทิงจากหนัง. โดยโชว์ไทม์

    How to Train Your Dragon อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร (ภาค 1- 2010 / ภาค 2 – 2014 / ภาค 3 – 2019)   

    เครสิดา โคเวล ประพันธ์วรรณกรรมเยาวชนชุดว่าด้วยการอยู่ร่วมกันของ ชนเผ่าไวกิ้ง กับ เหล่ามังกรนานาพันธุ์ไว้ทั้งหมด 12 เล่ม อันเป็นต้นเรื่องของไตรภาคแอนิเมชั่นที่ ดีน เดอบลัวส์นำมาเขียนเป็นบทภาพยนตร์

    (ภาคแรกนี่ร่วมกับ คริส แซนเดอร์ส และ วิล เดวี่ย์ ก่อนจะฉายเดี่ยวในภาค2 กับ 3), และกำกับ (ภาคแรกร่วมกับ คริส แซนเดอร์ส แล้วนั่งแท่นคนเดียวในภาค 2 กับ 3) ทั้งยังผลิตเป็นการ์ตูนทางโทรทัศน์, การแสดงสด, และวิดีโอเกมส์  

    LINK: https://youtu.be/dygaH9nb6WU

    อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร ภาค 1(2010) เป็นการแนะนำ ฮิคคัพ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของหัวหน้าเผ่าไวกิ้ง ที่ไร้วี่แววจะกล้าแกร่งเยี่ยงพ่อ จนกระทั่งเขาเรียนรู้กลเม็ดเด็ดพรายที่จะควบคุมมังกรจาก เจ้าเขี้ยวกุด เพื่อนใหม่สายพันธุ์ไน้ท์ ฟิวรี่ และเอาชนะใจ แอสตริด หญิงแกร่งที่เล็งไว้ได้สำเร็จ 

    LINK: https://youtu.be/1Y0erVF9cLI

    อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร ภาค 2(2014)เดินเรื่องเน้นที่ ฮิคคัพ ต้องใช้ชีวิตที่รอดจากสมรภูมิโหดในภาคก่อน เยี่ยงนักรบพิการมีขาเพียงข้างเดียว

    แต่อุปสรรคใดๆ ก็ไม่เกินไปกว่ากำลังใจจาก แอสตริค หญิงคนรัก และ เจ้าเขี้ยวกุด เพื่อนซี้ที่ช่วยเหลือกัน แม้ความสูญเสียในภาคนี้จะใหญ่หลวงนัก 

    LINK: https://youtu.be/ntnijsUMfp4

    อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร ภาค 3 (2019)เปิดโอกาสให้ เจ้าเขี้ยวกุด ได้ค้นพบหนทางของหัวใจ เมื่อ เพลิงนิล ปิ๊งรักกับ เพลิงนวล แม้สาวเจ้าจะเป็นเพียงเบี้ยตัวหนึ่งของ กริมเมล ที่หมากกระดานนี้มีเหล่ามังกรทั้งหมู่บ้านไวกิ้งเป็นเดิมพัน แต่ความรักมักกอบกู้โลก และพาสิ่งมีชีวิตทุกสายพันธุ์ที่รักกัน ให้รอดพ้นทุกอุปสรรคไปได้เสมอ

    ฉากพาฮิคคัพกับแอสตริดไปเยี่ยมเยือนดินแดนเร้นลับนี่ สวยงามตระการตามากๆ อยากให้มีอยู่จริงเลยล่ะ 

    ติดดาว:4ดาวทุกภาค เด็กดูเพลิน ผู้ใหญ่ดูก็ได้ข้อคิดดีมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments