Friday, April 19, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitอินทัช ฉลามน้อยอัสสัม ศรีราชา

    อินทัช ฉลามน้อยอัสสัม ศรีราชา

    Enjoy The Hit EP.27
    ​ก๊อกๆๆ ผ่างๆ สวัสดีครับมิตรรักแฟนเพจ ทุกท่านๆ สัปดาห์ที่หลายๆท่านรอคอยก็มาถึงได้เสียที นั่นคือสัปดาห์ที่จะได้สัมผัสอากาศหนาวจริงๆเสียที แต่ก็ไม่รู้จะได้สักกี่วันในปีนี้ นาย ต.ก็ขอให้ทุกๆท่านมีความสุขในช่วงสัปดาห์ที่อากาศดีๆแบบนี้ แล้วก็อย่าลืม ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับโดยเฉพาะ น้องๆหนูๆเยาวชนคนเก่งของนาย ต. ทุกๆคน

    กลับมาเรื่องกอล์ฟ กันดีกว่า กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ “อินโดนิเซียน มาสเตอร์ส” “พชร คงวัดใหม่” เยี่ยม แซงมาจบ “รองแชมป์”…ส่วน “กิรเดช” เล่นได้สุดใจ… รักษาฟอร์มได้ดี ทั้งๆที่มีอาการบาดเจ็บที่หลัง จบที่ 5…มีลุ้นไป “ออกัสตา”(THE MASTER 2018) นาย ต.ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2ท่านนะครับ

    ​มาถึงเรื่องราวของนักกอล์ฟเยาวชน คนเก่งในสัปดาห์นี้ อนาคตว่าที่เจ้าสัว อสังหาริมทรัพย์ แห่งเมืองน้ำทะเลสีคราม น้องอิน ดช.อินทัช ศรีสุริยะชัย อายุ 13 ปี เรียนอยู่ที่ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ชั้น ม.1( แผนก MLP) หลานของ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จวเชียงใหม่ เป็นลูกของคุณแม่แสงเดือน เจี่ยสกุล และคุณพ่อวิชญ์พล ศรีสุริยะชัย เจ้าของธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ ในพัทยา เช่นโครงการ CETUS, APUS DELMARE ในพัทยา เป็นต้น และยังมีบริษัทรับสร้างสระว่ายน้ำHOME AND POOL และนำเข้าจักรยานไฟฟ้า BACON แบบนี้ผิดไหมละที่ นาย ต.จะเรียกว่าว่าที่เจ้าสัวในอนาคต

    น้องอิน เริ่มจับไม้กอล์ฟตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เพราะครอบครัวเห็นว่าอยากให้ลูกได้ออกกำลังกาย และขับผ่านสนามไดร์ฟเกือบทุกวัน จึงให้อิน กับพี่ชาย ลอง แล้วสิ่งที่ทำให้พ่อแม่ ต้องคิดว่าอยากสนับสนุนให้จริงจัง คือน้องอิน ตั้งแต่เล่นกอล์ฟ มีพฤติกรรมหลายๆอย่างเปลี่ยนไป จากเด็กที่ชอบซุกซน ตามประสาเด็กผู้ชาย กลับนิ่งขึ้น หลังจากนั้น ครอบครัวจึงตัดสินใจเช่าสนามไดร์ฟบริหารต่อ คุณพ่อจึงหันมาตีกอล์ฟด้วย คุณแม่กับน้องก็มีที่ออกกำลังกาย ถือเป็นการสร้างกิจกรรมยามเย็นของครอบครัว สุดยอดไปเลย

    ​นาย ต. ได้ยินชื่อเสียงน้องอิน มาตั้งแต่ สมัยเล่น คลาส D แล้วฝีมือไม่เบาเลยทีเดียวได้แชมป์ ได้รางวัล เป็นว่าเล่น ในหลายๆรายการที่แข่งขัน พอมาเริ่มคลาสC คุณแม่บอกว่า เริ่มมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องกับการตี มีความกดดันกับตัวเองเยอะ เลยทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ครอบครัวเข้าใจปัญหาดี จึงคุยกันตลอดหาวิธีควบคุมอารมณ์บอกน้องอินว่า กีฬามันก็ต้องมีแพ้มีชนะ ที่สำคัญลูกต้องชนะตัวเองให้ได้ ถ้าใช้ความสามารถ กับความคิด ก็มีสิทธิ์ แต่ถ้าใช้อารมณ์เข้าไปในการแข่งขัน มันก็จบ แต่ยังไงความละเลยความมีน้ำใจนักกีฬา และความซื้อสัตย์เด็ดขาด (นาย ต. ชักจะรักครอบครัวนี้แล้วสิ สอนลูกๆได้โดนใจมากมาย)

    ​ความฝันของน้องอินก็คงเหมือนกับเด็กๆทุกๆคนที่มีจุดมุ่งหมายคือ PGA นาย ต.ขอให้ทำให้สำเร็จนะลูก น้องอิน มีโปรธงชัย ใจดีเป็นไอดอล น้องอิน ซ้อมทุกเย็น อ-ศ เสาร์-อาทิตย์ออกรอบ หรือไปแข่ง เรื่องการเรียนก็ไม่น้อยหน้าเป็นเด็กที่เรียนดี 3.8-4.00 มาโดยตลอด ชื่นใจที่ได้ยินแบบนี้นาย ต.จะคอยเป็นกำลังใจให้นะลูก “อินทัช”

    ​สุดท้าย และท้ายสุด นาย ต. สิ่งที่นาย ต.ได้ฟังคำพูดของผู้ปกครองมาว่า เด็กบางคนเก่งมาก แต่น่าเสียดายที่เก่งแต่ ไม่มีน้ำใจนักกีฬา พอแพ้ ก็ออกอาการ ไม่พอใจชักสีหน้าใส่เพื่อน ใส่ผู้ปกครองท่านอื่น เราช่วยกันได้นะครับเปิดใจรับฟังคำเตือนของกันและกัน ช่วยกันพาลูกๆหลานๆเราไปให้ถึงเป้าหมายร่วมกัน สอนลูกให้รู้จักคำว่าแพ้ให้เป็น และชนะให้สวยงาม สวัสดี….นาย ต.

    ​สนใจแชร์เรื่องราว น้องๆเยาวชน ติดต่อนาย ต.มาได้เลย เราจะก้าวไปด้วยกันครับ086-5113115

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments