Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังฮอว์คอาย Hawkeye (2021)   

    ฮอว์คอาย Hawkeye (2021)   

     

    Hawkeye (2021) เป็นซีรี่ย์ ตอน (ตอนแรก ยาวประมาณ 40 นาที ทิ้งทวนตอนสุดท้าย ยาวกว่า 50 นาทีเล็กน้อย) ที่ออกอากาศในก่อนคริสต์มาสตรงกับช่วงเวลาตามท้องเรื่องของคลิ้นท์ บาร์ตัน (เจเรมี่ เรนเนอร์ หนุ่มแคลิฟอร์เนียวัย 50 ปีที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง ครั้ง)

    ที่ยังพยายามปรับตัวหลังการเสียสละครั้งยิ่งใหญ่ของนาตาชา โรมานอฟ (สการ์เล็ต โจแฮนสันโผล่มาในคลิปแฟลชแบ็ค) ใน Avengers: Endgame เพื่อปกป้องโลก 

    LINK: https://youtu.be/iYJXbsPaa6Q

     Bishop Security บริหารงานโดยหญิงแกร่ง เอเลนอร์ บิชอป (เวรา ฟาร์มิก้า สาวนิว เจอร์ซี่ย์วัย 48 ปีที่ก้าวข้ามจาก The Conjuring Universe มา Marvel Universe เป็นครั้งแรก)

    เธอสูญเสียสามีไปในสมรภูมิกลางมหานครนิวยอร์ค เมื่อเหล่าอเวนเจอร์สปกป้องโลก รอดมาเพียงเธอกับ เคท ลูกสาววัยใส (คลาร่า สแต็ค รับบท เคท วัยเยาว์ที่ปลื้มกับฉากต่อสู้ของฮอว์คอายไม่น้อย / เฮลี่ย์ สไตน์เฟลด์ สาวแคลิฟอร์เนียวัย 25 ปี รับบท เคท วัย 22 ปีที่เรียนจบแล้วมาทำงานในบริษัทของแม่)

    เมื่อเธอตัดสินใจสมรสครั้งใหม่กับ แจ๊ค (โทนี่ ดัลตั้นลีลาอาวุธน่าทึ่งมาก) ก็เป็น จุดพลิกเกมส์ ที่กระทบทุกชีวิตเต็มๆ   

     LINK: https://youtu.be/j_QDEE4KCO4

    Ronin ถูกนำมาเป็น จุดเชื่อมโยงสำคัญ ที่ทำให้ เคท ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าแทร็คสูทมาเฟีย (แก๊งค์อาชญากรในนิวยอร์ค) พร้อมๆ กับที่ คลิ้นท์ ก็อยากพิสูจน์ว่า ศัตรูที่เขาปลิดชีพไปแล้ว ฟื้นกลับมาโลดแล่นอีกได้อย่างไร

    ฉากเปิดตัวเคท ทำให้ผู้ชมไม่ติดใจเลยสักนิดว่า เธอกล้าแกร่งขนาดไหน แต่ก็ลุ้นเอาใจช่วยเมื่อเธอเจอศึกหนักซัดใส่

    ทั้ง คาซี่ (ฟรา ฟี ช่างละม้ายพ่อมังกรเหลือเกิน), อีแวน, โทมัส, เมย่า โลเปซ (อลาควา ค๊อกซ์ โดดเด่นจนได้เล่น Echo ที่เน้นเรื่องราวของเธอเองแล้วจ้า), ไปจนถึงนักฆ่าแบล็ค วิโดว์ เยเลน่า (ฟลอเร้นซ์ พัก ถล่มไม่ยั้ง) ที่มุ่งมั่นล้างแค้นให้กับพี่สาวแบบจัดเต็ม!

     LINK: https://youtu.be/aPQClDqfmLs

    Disney+ นำเสนอทางออกของตัวละครระดับพระรองใน Marvel Comics ให้โดดเด่นขึ้นมาได้อย่างน่าทึ่ง และยังเชื่อมโยงไปยังหนังใหญ่ปลายปีด้วย

    ติดดาว: ดาวปักยอดต้นคริสต์มาส ฉากบู๊มันส์มาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments