Saturday, April 27, 2024
More
    HomeConner Relaxed”เจดีย์1“ประดับยศนายร้อยตำรวจ53

    ”เจดีย์1“ประดับยศนายร้อยตำรวจ53

    ตำรวจภูธรภาค 7 จัดพิธีประดับยศมอบประกาศนียบัตร 536 นาย ร้อยตำรวจ 53 เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจ และเป็นเป็นเกียรติให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดซึ่งปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความวิริยะ อุตสาหะ สร้างคุณประโยชน์ให้กับหน่วยงานและประเทศชาติมาเป็นระยะเวลานาน

    ที่ห้องประชุมชั้น 2 ตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เป็นประธานในพิธีประดับยศว่าที่ ร.ต.ต.ที่สำเร็จการฝึกอบรม พร้อมมอบประกาศนียบัตรแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.7 และปิดการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศดาบตำรวจอายุ 53 ปี ขึ้นไปเพื่อเลื่อนตำแหน่งและเลื่อนยศแบบเลื่อนไหลเป็นชั้นสัญญาบัตรถึงยศ ร.ต.อ.ในสายงานสืบสวนสอบสวน(สส.) สายงานปฏิบัติการป้องกันปราบปราม (ปป.) สายงานจราจร(จร.) สายงานอำนวยการ(อก.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (กดต.รุ่นที่ 13) จำนวน 536 นาย

    มี พลตำรวจตรี วันชัย ธารณธรรม รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.ปรีดา อิ่มเจริญ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.อนุรักษ์ พรพุทธศรี ผู้บังคับการ กองบังคับการกฎหมายและคดีตำรวจภูธรภาค7 และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ที่สำเร็จการฝึกอบรม(กดต.รุ่นที่13) จำนวน 536 นาย เข้าร่วมพิธี

    พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ความสำคัญในการพัฒนาข้าราชการตำรวจให้เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ มีความทันสมัย มีคุณธรรม และจริยธรรม จึงได้กำหนดแนวทาง หลักเกณฑ์ ให้ข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศดาบตำรวจที่มีอายุ 53 ปีขึ้นไป สามารถเลื่อนไหลเป็นสัญญาบัตรถึงยศร้อยตำรวจเอก

    ทั้งนี้จะต้องผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตรที่กำหนดเพื่อให้มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรซึ่งมีความรับผิดชอบมากขึ้นการที่ท่านได้ผ่านการฝึกอบรมมาแล้วจึงถือได้ว่ามีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ในระดับหนึ่งแต่ขอให้ท่านระลึกไว้เสมอว่าประชาชนจะเป็นสุขอยู่ที่การปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรมจริยธรรมและจรรยาบรรณของตำรวจเป็นประการสำคัญขอให้ท่านทั้งหลายมีความมุ่งมั่น ตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถมีจิตสาธารณะเสียสละประโยชน์ส่วนตนเพื่อประโยชน์ส่วนรวมของบ้านเมืองยึดมั่นในสถาบันชาติศาสนาและสถาบันพระมหากษัตริย์

    ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวต่อว่าขอขอบคุณคณะผู้ดำเนินงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย คณะครู – อาจารย์ และผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นจนส่งผลให้ การฝึกอบรมครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุผลที่ได้มุ่งหวังทุกประการ

    สุดท้ายนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกท่านเคารพ นับถือ โปรดดลบันดาลให้ผู้สำเร็จการฝึกอบรมทุกคนและท่านทั้งหลายที่มาร่วมพิธีในวันนี้ประสบแต่ความสุข ความเจริญทั้งในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัวโดยทั่วกัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments