Friday, May 10, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“เจดีย์1”เข้ม “จุดตรวจร่วมน้ำเกิ๊ก”ชายแดนสังขละบุรี

    “เจดีย์1”เข้ม “จุดตรวจร่วมน้ำเกิ๊ก”ชายแดนสังขละบุรี

    ”บิ๊กตุ้ย ภาค7“ สั่งตรึงกำลังเข้มแนวตะเข็บชายแดนสกัดกั้นสิ่งของผิดกฎหมาย และแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองตามสั่งการนายกรัฐมนตรี

    วันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่ตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวว่า ตามนโยบายของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.ให้เพิ่มความเข้มในการเฝ้าระวังพื้นที่ตามแนวตะเข็บชายแดนและพื้นที่ตอนในเพื่อสกัดกั้นการขนส่งสินค้าผิดกฎหมาย แรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย อย่างเคร่งครัด

    ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่มมาตรการ การเข้มงวดพื้นที่ในความรับผิดชอบตามแนวชายแดนและพื้นที่ตอนใน

    มอบหมายให้ พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม (ปป) เดินทางลงพื้นที่ อ.สังขละบุรี จว.กาญจนบุรี ตรวจเยี่ยมเพิ่มขวัญกำลังใจ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจร่วมน้ำเกิ๊ก หมู่ 8 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จว. มี พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ศรีวืลัยผกก.สภ. สังขละบุรี พร้อม พ.ต.ท.กิตติณัติ์ ปรีชาวุฒิวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.สังขละบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ ฉก.ลากหญ้า กองกำลังสุรสีห์ ฝ่ายปกครอง ตชด.134 คอยให้การต้อนรับเข้าร่วมประชุม

    พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม (ปป) กล่าวว่าได้ประชุมหารือเรื่องการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจร่วมน้ำเกิ๊ก  บริเวณจุดดังกล่าว มีผู้รับผิดชอบและควบคุมบังคับบัญชาคือ หน่วยเฉพาะกิจ ลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ โดยจะจัดบูรณาการกำลังประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ทหาร 33 นาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขละบุรี 3 นายเจ้าหน้าที่ ตชด.134 จำนวน 2 นาย กรมวิจัยการเกษตร 6 นาย กรมประมง 2 นาย กรมปศุสัตว์ 4 นาย กรมอุทยาน 2 นาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง 4 นาย สุนัขทหาร 2 นาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments