Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเดอะ บูกี้แมน The Boogeyman (2023)

    เดอะ บูกี้แมน The Boogeyman (2023)

    The Boogeyman (2023) ะพรึงสุดก็ตรงที่นำ #เด็ก มาเล่นเอาล่อเอาเถิกับ #พี่สาว เจ้าปัญหาที่รักทุกคน แต่แสดงออกแบบประหลาดเหลือทน, #พ่อ ที่ไม่ได้สวมหมวกแค่ นักจิตบำบัด แต่กลายเป็น คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว หม้ายเมียตายแบบปัจจุบันทันด่ว,

    #ผี ที่ เปิดประตู ปิดประตู ก็ทำได้โดยไม่ต้องสัมผัสใดๆ ก่อนยอมปรากฏตัวเป็น แมงมุมตัวยักษ์! นี่ยังไม่รวม #ตัวละครน้อยใหญ่ ที่แวดล้อม ครอบครัวฮาร์เอร์ แต่พึ่งพาอาศัยไม่ได้เลยสักคน

    LINK: https://youtu.be/11WBKyKhkpo

    Stephen King ตีพิมพ์เรื่องสั้นชื่อ The Boogeyman ลงในนิตยสาร Cavalier เมื่อปี 1973 และรวมเล่มชื่อ Night Shift ในปี 1978 เล่าถึ ซอว์เยอร์ (วิเวียน ไลร่า แบลร์ สาวน้อยวัย 10 ขวบ เจ้าของรางวัล Saturn Award สาขา Best Performance by a Younger Actor in a Streaming TV Series) ที่กำลังปรับตัวให้เข้ากับ ชีวิตหลังจากสูญเสียแม่อย่างกะทันหัน

    แม้ เซดี้ (โซฟี่ แธทเชอร์ สาวชิคาโก้วัย 22 ปีที่แฟน The Book of Boba Fett คงตามมาเชียร์กันไม่น้อย) พี่สาวของเธอจะคอยปกป้อง แต่นักเรียนหญิงมัธยมปลายก็ยังคงต้องการ ความช่วยเหลือที่ดีพอ จาก วิ(คริสโตเฟอร์ แมสสินา) คนเป็นพ่!

    LINK: https://youtu.be/w5RH-da9eK0  

    Scott Beck กับ Bryan Woods ร่วมกับคิดเค้าโครงเรื่อง ก่อนจะได้ Mark Heyman มาช่วยกันปรับจนออกมาเป็น บทภาพยนตร์สุดสะพรึง ที่แม้จะปูพรมเปิดเรื่องด้วยฉาก #ผี (มั้ยหว่า?????) ที่สะดุ้งโหย่งกันทั้งโรง

    แต่เมื่อเผยตัวละครผู้ป่วยสุดน่าเวทนาชื่อ เลสเตอร์ บิลลิงส์ (เดวิด แดสท์มัลเชียน)บุกเข้ามาขอความช่วยเหลือโดยมิได้นัดหมาย ก่อนจะก่อเหตุสุดสยอง และทิ้งเรื่องราวเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง จนทำให้ ครอบครัวร์เปอร์ ต้องรับช่วงกเป็น #เหยื่ ขอสิ่งลี้ลัหนือธรรมชาติ

    ผู้ชมนี่จิกเบาะลุ้นตัวโก่งเอาใจช่วยให้สาวสองพี่น้องเอาชีวิตรอดได้ ฉากแล้วฉากเล่าสะดุ้งไป กรี๊ไป 

    LINK: https://youtu.be/KmL9F5C0REM

    20th Century Studios ยงงมีภาพยนตร์ออกฉายให้ตลาดโลกม่ลืมโลโก้อีกหลายเรื่อง ติพันกันมาก่อนเข้เป็นส่วนหนึ่งของ The Walt Disney แหล!

    ติดดาว: 5 ดาแบบเต็มทุกแฉก ไม่ได้กรี๊ดสุดเสียงแบบนี้มานานแค่ไหนแล้ว!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments