Thursday, April 25, 2024
More
    Homeปร์วีร์ บันทึกท่องเที่ยวเมืองพัทยาถกความพร้อมจัดงาน Pattaya Countdown 2023

    เมืองพัทยาถกความพร้อมจัดงาน Pattaya Countdown 2023

    พร้อมรับนักท่องเที่ยวและแฟนคลับ กระหึ่มแหลมบาลีฮาย 29-30-31 ธันวาคม 3 วันเต็ม เพิ่มเวทีเกาะล้านต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่

    วันที่ 20 ธ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานจัดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงาน Pattaya Countdown 2023 โดยมีตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวในการจัดงานเข้าร่วมประชุมที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

    สำหรับงาน Pattaya Countdown 2023 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30-31 ธ.ค.65 โดยมีปะรำพิธีเวทีหลักที่ลานอเนกประสงค์สีฟ้า ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี โดยมีศิลปินเพลงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานตลอด 3 วัน 3 คืนเต็มๆ และยังมีเวทีพิเศษที่ท่าหน้าบ้านเกาะล้านอีกหนึ่งเวทีในวันส่งท้ายปี 31 ธ.ค.65

    ทั้งนี้ คณะประชุมได้พูดคุยข้อมูลและวางแผนหาคือด้านการจัดระเบียบด้านการเดินทาง การจราจร และด้านความปลอดภัย เนื่องด้วยในทึ่ 31 ธ.ค.65 จะมีศิลปินเกาหลีเข้าร่วมงาน Pattaya Countdown 2023 ในครั้งจำนวนหลายคนถือว่ามากที่สุดในการจัดงานเค้าท์ดาวน์จากทั่วประเทศ

    คาดการณ์ว่าจะมีบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับศิลปินเข้าพื้นที่เพื่อติดตามศิลปินที่ชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องเตรียมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวให้เกิดความประทับใจและสร้างความมั่นใจในอีเว้นต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาต่อไปด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments