Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเรือคลั่ง เกมล่าเดนมนุษย์ Project Wolf Hunting (2022)

    เรือคลั่ง เกมล่าเดนมนุษย์ Project Wolf Hunting (2022)

    Project Wolf Hunting (2020) เป็นหนังแอ็คชั่นสายพันธุ์เกาหลีเรื่องแรก (และน่าจะเป็นเรื่องเดียว) ของปีนี้ ที่ผ่านการพิจารณาให้เข้าฉายในประเทศได้โดยติดเรท 20+ ซึ่งมีผลตามกฎหมายบังคับให้ผู้ชมต้องแสดง บัตรประจำตัวประชาชน หากต้องการดูผลงานเดือดสุดขีดคลั่งในโรงภาพยนตร์ทั่วไทย!

    LINK: https://youtu.be/M1k-VOLy6WQ

    Frontier Titan คือ เรือขนส่งสินค้าทางทะเลลำมหึมา และเป็นทางเลือกที่รัฐบาลเกาหลีใต้ตัดสินใจใช้ในการขนย้ายนักโทษคดีอุกฉกรรจ์อีก 47 ชีวิตที่หลบหนีหมายจำไปใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน (ห่างกันแค่น้ำทะเลขวางกั้น) โดยจะออกจากท่าเรือกรุงมะนิลา เมืองหลวงของประเทศฟิลิปปินส์ ใช้เวลารอนแรมราว 3 วันก็ถึงเมืองปูซาน

    หลังจากความโกลาหล (และความผิดพลาดมหันต์) ที่เกิดขึ้นระหว่างการขนย้ายนักโทษผ่านท่าอากาศยาน (ฉากเปิดเรื่องที่ว่าโหดร้ายแล้วกลายเป็น คุณหนูเข้าเรียนอนุบาลวันแรก เมื่อเรื่องราวดำเนินไปจนเข้าขั้นคลั่งแล้วคลั่งอีก) โดยให้ตำรวจประกบผู้ร้ายแบบตัวต่อตัว!

    LINK: https://youtu.be/-OofJMyMuSw 

    Wolf กลายเป็นปริศนาคาใจผู้ชมที่กว่าจะเฉลยก็ปาเข้าไปเกินครึ่งเรื่อง หลังจากความขัดแย้งระหว่างนักโทษด้วยกันเองจบลง หลังจากความรุนแรงที่เหล่าสมุนของนักโทษลงทัณฑ์กับผู้รักษากฎหมายชนิดเดือดเลือดสาดผ่านพ้นไปจนคิดว่าหนังจะจบลงแล้ว ก็เปิดความสยดสยองบทใหม่ที่มาพร้อมกับตัวละครพันธุ์แกร่งเพื่อเซอร์วิสแฟนของนักแสดงดัง

    อาทิ ซออินกุก (Doom at Your Service), จางดงยุน (The Tale of Nokdu), ซองดงอิล (Reply 1988), พัคโฮซาน (Prison Playbook), จองโซมิน (Alchemy of Soul), โกชางซอก (Be with You) และ จางยองนัม (Seobok) ให้ได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า

    LINK: https://youtu.be/jHe6X_ucslY

    Mongkol Major ปูพรมให้ เรือคลั่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไทยตั้งแต่ 3 พฤศจิกายน แบบปล่อยเต็ม ระห่ำเลือดสาด คลั่งบนเรือนรกกลางทะเลสุดโหดไร้กฎหมาย ไร้ทางหนี

    ถึงขั้นโปรยใบปิดว่าใครเลวที่สุดเท่านั้น คนนั้นถึงจะรอดหรืออย่างน้อยก็ทำใจก่อนเข้ารีงนะว่า ทุกคนคือเดนมนุษย์!!

    ติดดาว: 4 ดาวให้กับคิวบู๊ อีกดาวให้ตำรวจไปเต็มๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments