Thursday, March 28, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันเรื่องวุ่นๆที่โรงพักสุทธิสาร

    เรื่องวุ่นๆที่โรงพักสุทธิสาร

     

    เป็นข่าวดังเมื่อโรงพักสายไหม รายงานผล191 จับกุมบ่อนพนัน ป๋าเหนาะ พบ พ.ต.ท.ตำแหน่งงานสอบสวนโรงพักสุทธิสาร ดึงเสื้อคลุมเป็นไอ้โม่งนั่งร่วมวงอยู่ด้วย ตอนนี้ข่าวว่าเจ้าตัวปฏิเสธ ก็มองโลกในแง่ดี สงสัยไปหาข่าว

    การพนันคงเป็นของชอบของตำรวจ สน.สุทธิสาร เพราะนอกจากถูกจับในบ่อน ยังลอบสุมหัวเล่นกันในแฟลตของโรงพัก ขนาด พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.ทนไม่ไหวไลน์เตือน เอาข่าว พ.ต.ท.ผีพนันถูกจับมาโพสต์ในไลน์กลุ่มตำรวจสุทธิสาร มีชาวบ้านร้องเตือนหลายหน เตือนแล้วไม่ฟัง หากชาวบ้านร้องเรียนโทรไปบอกผู้การโจ๊ก จะเสียอนาคต ช่วยไม่ได้

    กากีกลาย ก็ได้ยินเรื่องร้องเรียนมาหลายครั้ง ขอชี้เป้าให้ผู้การโจ๊กซะหน่อย แฟลตตำรวจสุทธิสารที่ว่า ชื่อ แฟลตสบายใจ แยก3 เล่นกันใต้ถุนแฟลต ไม่เกรงใจตำรวจดี ครอบครัวดีๆ ลูกเล็กเด็กแดงถูกบังคับให้เห็นอบายมุข ทุกวี่วัน เขาเรียกกัน บ่อนคุณนาย จ.

    ผู้การโจ๊ก ยังไม่ต้องเข้าจับหรอก สั่งรถวิทยุ191 เข้าไปเรียก ดาบตำรวจผัวคุณนาย จ. มาอบรมสั่งสอน ให้ดูแลเมียดีๆ อย่าให้เขาเอาชื่อไปอ้างทำบ่อนเสียงดัง ก็น่าจะเข็ดหลาบบ้าง

    ยังมีที่ไม่เป็นข่าว ตำรวจสุทธิสาร ช่วยกันปิดซะให้แซ่ด เรื่องนี้ความผิดหนักยิ่งกว่าเล่นการพนัน แต่ยังดีที่ทำโทษให้ออกจากราชการไปแล้ว ถึงจะช้าไปหน่อย นั่นก็คือ มี ส.ต.ท. ตำรวจใหม่ ใช้เวลาว่างจากราชการให้เป็นประโยชน์ ด้วยการไปขายยาเค หน้าผับย่านอาร์ซีเอ.แล้วถูกจับได้ เมื่อเที่ยงคืนกว่าวันที่ 7ส.ค.

    กระบวนการตำรวจ ถ้าสื่อมวลชนไม่เสนอ ก็ช้าอืดอาดกว่าเต่า ไม่แปลกที่คนเขาจะมองว่า มีเกียะเซียะช่วยเหลือ เพราะตำรวจมักกะสันจับได้วันที่7 ส.ค. แต่กว่า พ.ต.อ.เติมเผ่า จะรายงานถึง ผบก.น.2ก็วันที่ 24ส.ค. สุดท้ายกว่าผบก.น.2 จะให้ออกจากราชการไว้ก่อน ก็ปาไปวันที่ 9กันยายน

    อีกเรื่องที่ไม่เป็นข่าวอีก นั่นก็คือ ดาบตำรวจหญิงโรงพักสุทธิสาร ดูแลการเงินขาดราชการตั้งแต่ต้นปี ข่าวว่าหนีออกนอกประเทศพร้อมเงินตำรวจโรงพักที่จ่ายเป็นค่าน้ำค่าไฟแฟลตร่วมล้าน

    ยังมีระดับสัญญาบัตรยศ ร.ต.อ.ถูกตั้งกรรมการเรื่องปืนของกลางหายอีกปิดให้แซ่ด

    ส่วนที่เป็นข่าวเล่นเอาปวดหัวทั้งโรงพัก คงจำกันได้ นั่นคือคดีจับไฮโล มีพลั้งพลาดนักพนันชายเสียชีวิตไป1คน แรกๆญาติแห่ศพมาโรงพัก ไม่รู้เรื่องนี้จบยังไง แต่คิดว่าเหนื่อย จ่าหม่ำ คนดังที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับขอบารมีลูกพี่ย้ายไปอยู่ สน.ลุมพินี

    ยังมีตำรวจเสียชีวิตไปอีก3นาย สารวัตรสืบสวนขับรถประสบอุบัติเหตุชนรถเมล์ขณะกลับบ้าน อีก 2นายป่วยตาย

    ทั้งหลายทั้งปวงเกิดขึ้นในยุคผู้กำกับเติมเผ่าทั้งนั้น โคตรสงสารแกเลย หนีวุ่นเรื่องรถจากทุ่งสองห้อง มาปวดหัวเรื่องคนที่สุทธิสารอีก 5555

    กากีกลาย25/9/60

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments