Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแผนปล้นซอมบี้เดือด Army of the Dead (2021)

    แผนปล้นซอมบี้เดือด Army of the Dead (2021)

    บันเทิงจากหนัง

    Army of the Dead (2021) เปิดเรื่องด้วยเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนนที่พบเห็นกันได้ทุกเมื่อเชื่อวัน

    เมื่อคู่บ่าวสาวที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ขับรถเก๋งออกจากจุดตั้ง ป้ายชื่อเมืองอันเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ไปตามถนนกลางทะเลทราย

    อารมณ์เปลี่ยวนึกสนุกคึกกันขึ้นมาเป็นปัจจัยให้ฝ่ายชายขับรถข้ามช่องทางการจราจรไปชนประสานงากับขบวนขน “ยุทธภัณฑ์” ของหน่วยงานทางการทหาร

    กว่าจะรู้ว่า อะไรอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ ก็สายเสียแล้ว


    LINK: https://youtu.be/M9lmdLjU0gU

    Las Vegas เป็นฉากหลังที่คุ้นตาผู้ชมทั่วโลก เมื่อภาพจำสุดแสนหรูหรา ถูกสาดเลือดนองลานประหาร ผู้คนทุกสาขาอาชีพ ที่ดำรงชีวิตใน “เมืองบาปแห่งโลก” กำลังตกเป็น “เหยื่อซอมบี้” ที่หลุดมาจากอุบัติเหตุต้นเรื่อง แค่ตนเดียวเลยนะ แต่ดันแพร่พันธุ์ได้รวดเร็วชนิดฟ้าสาง

    ไม่ทันไร ทั่วทั้งเมืองก็เกลื่อนไปด้วยซากศพ ตัดสลับภาพกับฮีโร่ที่อาสามาช่วยเหลือคนแล้วคนเล่า รอดบ้าง ตายบ้าง พอเครดิตเปิดเรื่องสิ้นสุด ความสนุกก็จบลงเช่นกัน?!?! 

    LINK: https://youtu.be/FoYXbTo_k20

    Dawn of the Dead (2004) เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ แซ็ค สไนเดอร์ ที่ได้เจมส์ กันน์ มาเขียนบทจากเค้าโครงเรื่องเดิมของหนังชื่อเดียวกันที่ จอร์จ เอ โรเมโร่ สร้างชื่อไว้เมื่อปี 1987 

    เมื่อเรื่องราวในผลงานล่าสุดของแซ็คเป็นการกลับไปคาราวะทุกสิ่งอันที่เกี่ยวข้อง โดยมีเขาเป็นคนเขียนบทหลัก

    จึงไม่น่าแปลกใจที่ ตัวละครจะคร่ำครึ แนวทางการดำเนินเรื่องจะจับทิศเดาทางได้ตลอดๆ ฉากสยองนองเลือดก็ดูชอกช้ำซ้ำซาก เดี๋ยว!!!

    LINK: https://youtu.be/1exJs4Yau6s

    Lobster Roll กลายเป็นเมนูอาหาร ที่หากรอดชีวิตได้ สก๊อต วาร์ด (เดฟ โบติสต้า กล้ามใหญ่แค่ไหนก็พยุงหนังทั้งเรื่องไว้ไม่อยู่) จะทำขายร่วมกับ เคท (เอลล่า เพอร์เนล เล่นใหญ่จนผู้ชมเกลียดกันเป็นเอกฉันท์) ลูกสาวที่ตั้งใจฝ่าวงล้อมซอมบี้เข้ามาช่วย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหยื่อพิษเศรษฐกิจอันเกิดจากลาสเวกัสถูกล็อคดาวน์

    หนังแอ็คชั่นเลือดสาดเรื่องหนึ่ง ถูกใช้เป็นแค่เครื่องมือสื่อสารของคุณพ่อที่ปรารถนาจะคุยกับ ลูกสาว ให้ได้บทสรุปสักครั้ง เฮ้ย??? 

    ติดดาว: ดาวกระจายเกลื่อน Netflix แล้ววันนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments