Friday, May 3, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนัง14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand (2023)

    14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand (2023)

    I Love You Two Thousand (2023) ร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยโดยไม่ติดใจด้วยซ้ำว่า เหตุการณ์ตามท้องเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2546 เมื่อ กิ๊บ (ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ จะทำให้แฟนละครของเธอปลาบปลื้มแบบเต็มๆ จอ) เดินทางกลับบ้าน ในช่วงมหาวิทยาลัยจัดแข่งขันกีฬา

    แต่มีเงื่อนปอื่นที่ยังไม่อาจเปิดเผยได้ แม้แต่กับ ต้อ (นัท ณัฎฐ์ กิจจริต สลัดภาพเคร่งเครียดจาก Fast & Feel Love ได้หมดจด) เพื่อนชายคนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยม ซึ่งยังคงทำตัวน่ารัก สนิทสนมกับสมาชิกในครอบครัวของหญิงสาวอย่างคงเส้นคงวา

    นั่นทำให้เธอรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจหนักข้อยิ่งขึ้นไปอีก!!

    LINK: https://youtu.be/yx5qvlwOYIA?si=XpSjKwISvUSNey-I

    Unseen Chanthaburi เป็นฉากหลังของเหตุการณ์ ซึ่งเสริมให้ #ความน่าค้นหา ของผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ใน เมืองขลุง จังหวัดจันทบุรี น่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยว้าวุ่นรุ่น 14 ปี ประกอบด้วย กัน, ต่าย,ม่อน, วัด สี่หนุ่มสุดซี้ กับ ซาร่า และ ผิง หญิงสาวที่เข้ามาป่วนหัวใจ จนหนุ่มๆ วางตัวไม่ถูก

    ทั้งหน้าที่การเรียน ซึ่งดูจะเอาตัว (เกือบ) ไม่รอดกันเสียทุกคน และชีวิตที่กำลังเปิดรับโลกกว้าง ว่าจะเลือกเดินตามกรอบครอบครัว หรือตามใจตัวเอง?

    LINK: https://youtu.be/b0E78Cnwq2I?si=GkNozHg0kiOA8ZhY

    D2B จึงเป็น หนึ่งในองค์ประกอบของหนั ที่บ่งชี้ #ช่วงเวลา อย่างชัดเจนสุด และแน่นอนว่า ผู้กำกับเป้ (นฤบดี เวชกรรม ที่ทำหน้าที่นี้ได้ผลงานสนุกมากกว่า Low Season สุขสันต์วันโสด ขึ้นมาแยะ) ปล่อยให้ผู้ชมวัยรุ่นปัจจุบัน (ถ้าวันนี้พวกเขาอายุ 14 ปี ก็เกิดไม่ทันเหตุการณ์ตามท้องเรื่องหรอกนะ)

    ดูไปกันแบบงงๆ ว่า แดน-บิ๊ก-บีม ทริโอหนุ่มที่สร้างปรากฏการณ์ชนิดพลิกโฉมหน้าวงการเพลงไทยสากลไปตลอดกาล

    และหนังก็ใช้ประโยชน์จาก soft power ที่มีอิทธิพลต่อแฟนคลับทั่วประเทศ มาเป็น #แรงขับเคลื่อน ให้ตัวละครทั้งคณะขับ #รถตำรวจ จาก ขลุง มาจนถึง กรุงเทพฯ ได้อย่าน่าทึ่ง

    LINK: https://youtu.be/DLWGfic_8NM?si=B8lUjOcR46-4SnDu

    Sahamongkol Film International ส่ง หนังโรแมนติค-คอมิดี้ เข้าฉายช่วงปิดเทอมตุลาคม ก็หวังว่า จะได้การตอบรับจาก #คนดูหนังในโรง แน่นๆนะ

    ติดดาว: 5 ดาเต็มดวงให้กับความตั้งใจทำหนังอบอุ่นนะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments