Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”2พี่น้องผิวพรรณ“ร่วม“เล็กฝันเด่น”นำน้ำดื่ม-เกลือให้หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ

    ”2พี่น้องผิวพรรณ“ร่วม“เล็กฝันเด่น”นำน้ำดื่ม-เกลือให้หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ

       

    มูลนิธิพระราหู”โดยดร.หิมาลัย และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ร่วมกับ เล็ก ฝันเด่น โครงการ ใจถึงใจฯ นำน้ำดื่มพร้อมเกลือมอบให้หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่ อว.7 (หนองบอน) 

    วันที่ 25 ก.พ.67 เวลา 09.30 น.ณ หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่ อว.7 (หนองบอน) จ.กาญจนบุรี

    “มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และพล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สพฐ.ตร.ร่วมกับ นายฝันเด่น จรรยาธนากร พร้อมทีมงาน กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน”โครงการ ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ร่วมนำน้ำดื่ม 120 แพ็ค และเกลือ 50 กระสอบ สำหรับทำโป่งให้กับสัตว์ป่าในพื้นที่ ส่งมอบหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่ อว.7 (หนองบอน) จ.กาญจนบุรี  มี นายสุพล คำเสนาะ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เป็นตัวแทนรับมอบ

    ปัจจุบัน อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จ.กาญจนบุรี แห่งนี้ในพื้นมีลักษณะเป็นภูเขาสูงชันอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลตั้งแต่ 165-996 เมตร สลับกับพื้นที่ราบ  ภูเขาส่วนใหญ่เป็นเทือกเขาหินปูน
    และมีพื้นที่ป่าที่อุดมสมบูรณ์ รวมทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่านานาชนิดซึ่งหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่ อว.7 (หนองบอน) จ.กาญจนบุรี มีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องผืนป่าและดูแลสัตว์ป่าเหล่านี้ให้อยู่คู่กับอุทยานฯ

    ดังนั้น “มูลนิธิพระราหู”จึงร่วมกับ”โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยร่วมสนับสนุนน้ำดื่มและเกลือสำหรับทำโป่งให้กับสัตว์ป่าในพื้นที่ให้กับหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่ อว.7 (หนองบอน)เพื่อใช้เป็นประโยชน์ในพื้นที่ รวมทั้งเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผืนป่าและสัตว์ป่าให้อยู่คู่อุทยานฯและประเทศชาติสืบต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments