Thursday, April 25, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังALL THE MONEY IN THE WORLD (2018): ฆ่า-ไถ่-อำมหิต

    ALL THE MONEY IN THE WORLD (2018): ฆ่า-ไถ่-อำมหิต

    บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์ 

    ALL THE MONEY IN THE WORLD (2018): ฆ่า-ไถ่-อำมหิต

    ฆ่า-ไถ่-อำมหิต เป็นชื่อไทยของ ALL THE MONEY IN THE WORLD ที่ตั้งได้โดนใจมากๆ เพราะหนังสร้างมาจากเหตุการณ์จริงที่เคยเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เมื่อมหาเศรษฐี จอห์น พอล เก็ตตี้ ถูกกระตุกหนวดเสือโดยกลุ่มโจรอิตาเลี่ยน จับ พอล เก็ตตี้ ที่สาม หลานชายคนโปรดของเขาไปเรียกค่าไถ่
    LINK: https://youtu.be/JlHkKWeS4K4

    คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ นักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ที่มีทุนเดิมด้วยวัยที่ใกล้เคียงมหาเศรษฐี จอห์น พอล เก็ตตี้ ณ ช่วงเวลานั้นมากที่สุดเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ วางตัวเอาไว้อยู่ในความคิดของเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากบทคุณปู่ใจอำมหิตคนนี้ ให้ได้ลุ้นกันบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 วันที่ 5 มีนาคม 2018 ด้วย
    LINK: https://youtu.be/gxga6m6qt8w

    เกล ฮาร์ริส คุณแม่ผู้พร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตลูกชายของตน ที่ได้ มิเชลล์ วิลเลียมส์ มารับบทนี้ก็ช่างมีบุคลิกและทัศนคติของผู้หญิงแกร่งที่คล้ายคลึงกันอย่างน่าเหลือเชื่อ ส่วนลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3 ซึ่งเป็นหลานชายคนโปรดของมหาเศรษฐี แต่ปู่กลับไม่สะเทือนกับคำขู่ใดๆ และไม่ให้เงินค่าไถ่แม้แต่เหรียญเดียว ริดลีย์ สก็อตต์ มั่นใจว่า ชาร์ลี พลัมเมอร์ จะสามารถถ่ายทอดออกมาได้โดยไม่ต้องโผงผางแต่อย่างใด

    LINK: https://youtu.be/I-wDcwdQ9a0

    มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เป็นอัศวินขี่ม้าขาว เฟลทเชอร์ เชส นักเจรจาต่อรองระดับหัวกะทิของปู่เก็ตตี้ งานเยี่ยงจารชนที่ต้องเสี่ยงชีวิตและความท้าทายมาตลอดเส้นทางอาชีพ กลับจะต้องมาสั่นคลอนกับ งาน ชิ้นล่าสุด และเขายังทำให้ผู้ชมเห็นถึงความหย่อนยานของกรมตำรวจอิตาเลี่ยนในยุคนั้น จนอดจินตนาการร่วมไปกับเหตุการณ์ใกล้ตัวในยุคปัจจุบันไม่ได้ หนังเดินเรื่องเรียบง่าย แต่ลุ้นระทึกทุกฉากทุกตอน สนุกยิ่งกว่าหนังแอ็คชั่นซะอีก

    ติดดาว: 4 ดาวครึ่ง โทษฐานแซะการทำงานของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์นี่แหละ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments