Saturday, April 20, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังMARVEL’S AVENGERS 3: INFINITY WAR

    MARVEL’S AVENGERS 3: INFINITY WAR

    บันเทิงจากหนัง   โดย โชว์ไทม์  

    MARVEL’S AVENGERS 3: INFINITY WAR มหาสงครามล้างจักรวาล (2018)

    แฟนๆ เหล่ายอดมนุษย์ในจักรวาลมาร์เวล ต่างก็เฝ้ารอให้ ตอนรวมฮิต กลับมาสร้างสีสันกันอย่างสะใจ หลังจากติดตาม กัปตัน อเมริกา ภาค 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก, ทำความรู้จักกับ ด๊อกเตอร์ สเตร้นจ์, ห้อยโหนโจนทะยานไปกับ สไปเดอร์-แมน โฮมคัมมิ่ง, ลุ้นศึกพี่ขุนฆ้อนที่มีน้องอย่าง โลกิ ใน ธอร์ 3 ศึกอวสานเทพเจ้า, ล่าสุดเพิ่งลุ้นตระการตากับทุกฉากแอ็คชั่น ทั้งเดี่ยวฟัดเดี่ยว และตะลุมบอนทุกทิศทางกลางสมรภูมิวากานดาใน แบล็ค แพนเธอร์

    LINK: https://youtu.be/QwievZ1Tx-8

    สตาร์ ลอร์ด, กาโมร่า, ร็อคเก็ต, แดร็กซ์ และ กรู้ท ในนามนักสู้พิทักษ์จักรวาล ที่รวมพันธุ์ตะลุยอวกาศกันมาแล้วทั้ง 2 ภาค เปิดโอกาสให้นักดูหนังรุ่นใหม่ได้รู้จักกับเพลงย้อนยุคกันจนช่ำปอด แฟนๆ ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังพิทักษ์โลกครั้งที่ 3 กันยังไง? ซึ่ง คริสโตเฟอร์ มาร์คัส กับ สตีเฟ่น แม็คฟีลี่ย์ ก็ร่วมกันเขียนบทให้ภาครวมพลังครั้งล่าสุดนี่ออกมา ทั้งถูกใจแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และไม่ทิ้งคอหนังบู๊ที่ดูแค่เอามันส์  

    LINK: https://youtu.be/PbRmbhdHDDM

    ธานอส ที่รับบทโดย  จอช บรอลิน หนุ่มใหญ่ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากบทดราม่าหนักอึ้งมาแล้ว เข้ามาสวมวิญญาณเป็น ผู้ร้ายในสายตาของเหล่าผู้พิทักษ์ (และคนดูด้วย) แต่เจตนาดีที่ยึดมั่นในหลักการแบบสุดโต่งของตัวละครแบบมาร์เวลนี่แหละ ที่ทำให้คนดูจะได้สัมผัสกับมิติของอารมณ์ และเบื้องหลังเบื้องลึกของการตัดสินที่หาญกล้าลุกขึ้นมาทำอะไรใหญ่เกินตัว จนกลายเป็นมหันตภัยต่อมวลมนุษยชาติในภาคนี้นั่นเอง

    LINK: https://youtu.be/sAOzrChqmd0

    ฉากแอคชั่นถูกแบ่งปันให้ ยอดมนุษย์ แต่ละตัวได้มี ช่วงเวลาสร้างความสุขให้กับแฟนๆของตัวเองได้เมามันส์กันพอหอมปากหอมคอ ใครมีปมดราม่าพ่วงโยงมาจากตอนแยกของตัวเอง ก็มาสานต่อ ได้มาเคลียร์กันในภาครวมฮิตตอนล่าสุดนี้ แถมยังได้ช่วยโลกให้รอดพ้นจากภัยเฉพาะหน้าไปอีกครั้ง แต่ช้าก่อน … จักรวาลมาร์เวลก็ยังมีตัวละครอีกแยะ นี่จึงเป็นอีกก้าวที่ผู้ชมจะต้องติดตาม “ตอนต่อไป” ทั้งตอนแยก และตอนรวมพลังกันอีกเร็วๆนี้

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ให้มันทุกฉากแอ็คชั่น ทุกปมดราม่า และช่างเป็นการรวมพลังที่สาแก่ใจยิ่งนัก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments