Wednesday, May 1, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังTOMB RAIDER : ทูม เรเดอร์ (2018)

    TOMB RAIDER : ทูม เรเดอร์ (2018)

    คอลัมน์บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์ 
    TOMB RAIDER : ทูม เรเดอร์ (2018)

    ลาร่า ครอฟต์ เป็นนางเอกที่โลดแล่นอยู่ในเกมส์ TOMB RAIDER (ชื่อไทยทับศัพท์: ทูม เรเดอร์) และเคยถูกนํามาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วถึงสองภาคคือ ลาร่า ครอฟต์ ทูม เรเดอร์ (2001) และ กู้ วิกฤตล่ากล่องปริศนา (2003) ซึ่ง แองเจลิน่า โจลี่ย์ นําแสดงได้ประทับใจแฟนๆยิ่งนัก เมื่อค่าย MGM นํามาปัดฝุ่นสร้างเป็นหนังอีกครั้ง และเข้าฉายในปี 2018 จึงเป็นที่จับจ้องของ ทั้งแฟนหนัง สองภาคแรก และแฟนเกมส์ ที่ลุ้นว่าจะนําเสนอเรื่องราวอย่างไร?

    LINK: https://youtu.be/RimH_8LN_VQ

    อลิเซีย วิกานเดอร์ นักแสดงสาวสวีดิชวัย 28 ปี (เกิด 3 ตุลาคม 1988) ที่เคยผ่านบทดราม่ามา หลายเรื่อง รับบทแอคชั่นเล่นจริงเจ็บจริงได้น่าเชื่อถือ และร่างเล็กจนทําให้ถอยกลับไปเริ่มต้นชีวิต ของลาร่า ครอฟต์ตั้งแต่วัยเรียนมหาวิทยาลัยได้แบบผ่านสวยๆ พอเข้าป่าปีนป่ายจับปืนผาหน้าไม้ก็ พอรับได้ ยิ่งได้องค์ประกอบในทุกฉากแอคชั่นเสริมความสมจริง ส่งให้เธอแจ้งเกิดในฐานะ นักแสดง แอ็ค ชั่นหญิงคนใหม่ ความหวังของวงการมายาวันนี้เลย

    LINK: https://youtu.be/vw5sNFhmayw
    แดเนียล วู รับบทเป็น ลู เร็น พระเอกขี่ม้าขาวที่สร้างความประทับใจในด้านลบให้กับ ลาร่า ครอฟต์ ในตอนแรก แต่ด้วยจุดประสงค์ใกล้เคียงกัน นั่นคือ เธอมาตามหาพ่อที่หายสาบสูญไป จากร่องรอย มากมายที่ทิ้งไว้ให้เธอถลําลึกสู่การผจญภัยโพ้นทะเล ส่วนเขาก็อาศัยเบาะแสจากเธอ ซึ่งน่าจะเป็น ลูกสาวของผู้ว่าจ้างพ่อของเขาให้ออกเรือเดินทะเลไปยังดินแดนลึกลับ และไม่กลับมาฮ่องกงอีกเลย แอ็คชั่นสตาร์ของเอเชียก็ช่วยให้หนังสนุกขึ้นแยะ
    LINK: https://youtu.be/xqmpyjYK8M0

    ดอมินิค เวสต์ รับบทเป็น ลอร์ด ริชาร์ด ครอฟต์ พ่อบังเกิดเกล้าของลาร่า ที่หมกหมุ่นอยู่กับการคืน ชีวิตอมตะให้กับภรรยาผู้ล่วงลับ จนละเลยการเลี้ยงดูลูกสาวกําพร้าแม่ให้เติบโตอย่างอบอุ่น แต่นั่นก็ ทําให้เธอแกร่งพอที่จะต่อกรกับ วัลตั้น วอกกิ้นส์ ซึ่งรับบท แม็ทเธียส โวเกล ผู้ร้ายที่รอวันสิ้นสุดการ ผจญภัยอย่างทุรนทุราย การบุกไปจนถึงหีบพระศพบุคคลสําคัญของญี่ปุ่นในตํานาน จะออกหัวหรือ ก้อยได้ลุ้นกันไปตลอดทั้งเรื่อง

    ติดดาว: 4 ดาว พอหอมปากหอมคอ สําหรับการเริ่มต้นผจญภัยครั้งใหม่ของลาร่า ครอฟต์ ยังเด็กอยู่ จะแซ่บมากก็ไม่งาม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments