Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯล็อก2แม่ลูกร่างทรงอาม่าตุ๋นลูกศิษย์50ล.

    กองปราบฯล็อก2แม่ลูกร่างทรงอาม่าตุ๋นลูกศิษย์50ล.

    ป.รวบสองแม่ลูกร่างทรงตำหนักศาลเจ้าแม่ทับทิม ตุ๋นลูกศิษย์ลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนสูญเงินกว่า 50 ล้านบาท

    เมื่อวันที่ 4 ก.ค.66 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.บุรินทร์ กะปิตถา, พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง, พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป.

    จับกุม นางภวริศา อายุ 60 ปี และ น.ส.ปัณณพัชน์ อายุ 40 ปี สองแม่ลูก ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกง และ ฉ้อโกง” จับได้ที่หน้าบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าทราย อ.เมือง นนทบุรี

    สืบเนื่องจากนางภวริศา และ น.ส.ปัณณพัชน์ สองแม่ลูก  ร่วมกับนายวรศักดิ์ สามีใหม่ของนางภวริศา จัดตั้งสำนักร่างทรง ชื่อว่า “ศาลเจ้าแม่ทับทิม” อยู่ย่านบางมด ถนนพระราม 2 พร้อมตั้งตนว่าเป็นร่างทรงอาม่า สามารถล่วงรู้และทำนายเหตุการณ์ในอนาคตเกี่ยวกับเรื่องการค้า การงาน และการเดินทางได้

    เมื่อเห็นว่าเริ่มมีลูกศิษย์ศรัทธาเลื่อมใส  อาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจ ออกอุบายให้นำเงินมาร่วมลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อ้างผลตอบแทนสูงกว่าที่สถาบันทางการเงินกำหนดไว้ พร้อมยังอ้างว่ารู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่นักลงทุนวงใน ทำให้ผู้เสียหายส่วนใหญ่หลงเชื่อ โอนเงินให้น.ส.ปัณณพัชน์ ผู้ต้องหา มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท

    ช่วงแรกมีการจ่ายผลตอบแทนจริง ก่อนจะเริ่มออกลายบ่ายเบี่ยงว่าขาดสภาพคล่อง ต่อมาผู้เสียหายทราบว่า แท้ที่จริงแล้ว ผู้ต้องหาไม่มีการนำเงินไปลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด จึงรวมตัว เข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบ จนมีการออกหมายจับ กระทั่งนำมาสู่การติดตามจับกุมตัวได้ สอบสวนทั้งสองรายให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    า สำหรับนายวรศักดิ์ ผู้ร่วมก่อเหตุอีกรายนั้น หลังเกิดเรื่องได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายไปก่อนหน้านี้แล้ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments