Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบุคคโลมอบรางวัล3พลเมืองดี

    บุคคโลมอบรางวัล3พลเมืองดี

    บก.น.8 มอบรางวัลคนทำดี

    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 26 ต.ค. ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล และ พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล มอบโล่รางวัลแก่พลเมืองดี 3 ราย ที่ทำความดีตามโครงการ “ทำความดี สน.บุคคโล มีรางวัล”

    ได้แก่ 1.นายวันชัย เพียรบัญญัติ อายุ 57 ปี อาชีพขับขี่ รถ จยย.รับจ้างที่ให้การช่วยเหลือ นายสมชัย ชฎาธารทอง อายุ 80 ปี ผู้เสียหายให้รอดพ้นจากการถูกคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ที่ปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 12 ส่วนตัวเองถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา

    2.นายบุญเลิศ โพธิ์ทอง อายุ 55 ปี อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ เก็บโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ HUAWAI ซึ่งผู้โดยสารทำตกไว้มาประสานคืนให้เจ้าของที่ สน.บุคคโล เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา

    และ 3.นายบุญมี ทุสดี อายุ 50 ปี อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ เก็บโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ SUMSUNG สีดำ ผู้โดยสารทำตกไว้มาประสานคืนให้เจ้าของที่ สน.บุคคโล เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา

    โดยพลเมืองดีทั้ง 3 ราย จะได้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณและเงินรางวัลจำนวนหนี่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในความดี มีน้ำใจ ความเสียสละ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมและประเทศชาติสืบไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments