Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.รวบหนุ่มหื่น ขืนใจสาว 16 คาวงเหล้า

    ป.รวบหนุ่มหื่น ขืนใจสาว 16 คาวงเหล้า

    วันที่ 15 มี.ค.66 พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ป. จับกุม นายณัฐวัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.291/2565 ลงวันที่ 23 มี.ค. 2565 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ที่บริเวณหน้าบ้านพักแห่งหนึ่งภายในซอยสัมพันธ์วิลล่า ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2562 ก่อนเกิดเหตุ น.ส.จัน อายุ 16 ปี ได้รับการชักชวนจาก น.ส.เอ เพื่อนสนิท ให้ไปที่บ้านของนายเมศ แฟนหนุ่มของ น.ส.เอ ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง แยก10 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

    เมื่อไปถึงพบนายเมศ กับนายณัฐวัตร ตั้งวงดื่มเหล้าอยู่ที่ห้องดังกล่าว ก่อนที่นายณัฐวัตร จะพยายามเข้ามาตีสนิทชักชวนให้ผู้เสียหายร่วมดื่มเหล้า แต่ถูกปฏิเสธ จนกระทั่ง นายเมศและ น.ส.เอ แยกย้ายกันไปนอน เหลือเพียง นายณัฐวัตร กับ น.ส.จัน นั่งอยู่  ฉวยโอกาสใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความไคร่แล้วหลบหนีไป

    หลังเกิดเหตุ น.ส.จัน นำเรื่องไปบอกผู้ปกครอง ก่อนพากันเข้าแจ้งความจนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายณัฐวัตร ได้หนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าวสอบสวนให้การปฎิเสธ นำตัวส่ง สน.คันนายาว ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments