Friday, April 19, 2024
More

    รองโจ๊ก Man Of The Week

    “คนฉลาดนั้นมองไกล คนโง่นั้นคิดแค่สั้นๆ…..” โจโฉกล่าวไว้ ในศึกสามก๊ก ป้าเจี๊ยบ ชอบใจ เอามาแปะไว้ใน จิ๊จ๊ะตำรวจ สรุปข่าวแวดวงสีกากีรอบอาทิตย์ ในสไตล์ Police News Varieties เว็บไซต์ตำรวจ(ดีที่สุดในประเทศไทย) ที่เพิ่งก้าวผ่านโค้งแรกเข้าขวบปีที่ 2 เจ้าค่ะ

    +++++++ ++คราวนี้ ป้าเจี๊ยบต้องปรบมือดังๆให้กับ อีตาโจ๊ก-พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. นำทีมตำรวจไทยที่มีรองเปียก-พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิศมัย รองผกก.สส.สน.ห้วยขวาง เป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน บินข้ามฟ้่าประสานตำรวจมาเลย์ ช่วย 2 เหยื่อชาวไทย ที่ถูกนายหน้าแรงงานหลอกไปทำงานเป็นพ่อครัว แต่กลับถูกบังคับฝึกเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ขัดขืนจะถูกมีดกรีดแขน-เฆี่ยนด้วยสายไฟ ตอนนี้อยู่ระหว่างขยายผลหลังจับผู้ต้องหาได้ 5 คน

    ++++++++ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ แล้วป้าเจี๊ยบก็เชื่อว่า ไม่น่าจะมีเหยื่อคนไทยแค่ 2 คนนี้ แต่น่าจะมีคนไทย หรือคนชาติอื่นถูกหลอกถูกบังคับให้ร่วมเป็นแก๊งคอลฯด้วย

    ++++++++ ป้าเจี๊ยบตะหงิดมานานแล้ว ทำไมคนไทยด้วยกัน ถึงใจดำหลอกคนไทยด้วยกันอย่างนี้ ที่แท้มันเป็นอย่างนี้นี่เองค่ะ เลวแท้ ขยายผลให้สุดๆเลยนะยะอีตาโจ๊ก งานนี้ป้าให้เอ็ง 10เต็ม 10 มีชื่อขึ้นเวทีมวยระดับนี้ ต้องชกให้สมศักดิ์ศรีนะยะ เอาให้คนหมั่นไส้อกแตกตาย เพราะทำไม่ได้อย่างเอ็งว่ะ

    +++++++++ค่ะกลับมาเข้าเรื่องในเมืองไทย เรื่องฮอตฮิต แต่ทำตำรวจปวดประสาทหวาดผวา พาลเก้าอี้ร้อน นั่นก็คือเรื่องสั่งตรวจสอบตำรวจระดับ ผกก.ในนครบาล ที่ไปมีชื่อใช้บริการอ่างวิคตอเรีย ซีเครท ตามโพยเอกสารที่ดีเอสไอยึดไว้

    +++++++++คงโล่งอกไปนิด เมื่อมีข่าวตำรวจที่เข้าไปสอบป๋ากบ และพวกเชียร์แขกในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ บอกว่าไม่ได้รับความร่วมมือ อ้างไม่รู้ไม่เห็น แล้วก็จำอะไรไม่ได้เจ้าค่ะ

    +++++++++เป้าหมายเรื่องตำรวจขี้ร้อนเข้าไปใช้บริการอ่าง นี่มันแค่น้ำจิ้มเจ้าค่ะ การทลายเครือข่ายของเสี่ยกำพล เจ้าของอ่างทั่วกรุง ต่างหากที่เป็นสเต๊กเนื้อชิ้นโต

    +++++++++ป้าเจี๊ยบคิดเอาเอง ถ้ามันไม่ใช่เกิดจากบริวารเป็นพิษ ปล่อยปละให้ให้มีการค้าประเวณีเด็ก เอาเด็กต่างด้าวมาเปิดบริสุทธิ์ในไทย แล้วมาบังคับค้าประเวณีที่วิคตอเรียซีเครท มันจะเกิดจากอะไร

    ++++++++เพราะรู้ทั้งรู้ การปล่อยให้มีการค้าประเวณีเด็ก มันโทษหนักขนาดไหน ถ้ายังกล้าเสี่ยงทำ กล้าดำเนินธุรกิจก็สมควรรับไป

    +++++++++แต่ถ้ามันมีนอกมีในอย่างที่เขาบอก เสี่ยกำพลเกี่ยวพันกับบิ๊กการเมือง เอาเงินไปฟอกกับทีมฟุตบอลเมืองเหนือ เข้าตลาดหุ้นตามบทที่ใครไม่รู้เขียน มันก็น่าให้คิด เพราะดูบิ๊กการเมืองที่ถูกเปิดชื่อ ไม่พ้นนักการเมืองฝั่งเสื้อแดง แล้วทีมฟุตบอลก็ถูกเปิดชื่อมาแล้วคือสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

    ++++++++แม้ประธานสโมสร ลูกชาย ยงยุทธ ติยะไพรัช แกนนำพรรคเพื่อแดง เอ๊ยเพื่อไทย จะออกมาแจง การที่บริษัทของเสี่ยกำพล ถือหุ้นเป็นเรื่องของการขอสปอนเซอร์บอลตามปกติ

    ++++++++แต่ก็ทำให้สังคมโดยเฉพาะฝ่ายที่ถูกกล่าวหา อดคิดไม่ได้ว่าเป็นกลเกมฝ่ายรัฐ กำจัดท่อน้ำเลี้ยงนักการเมืองเสื้อแดง ก่อนการเลือกตั้งใหญ่จะมาถึง

    +++++++++ค่ะ…ถึงแม้ดีเอสไอ จะเอาไปทำเป็นคดีพิเศษแล้ว แต่ผลพวงจากการล้างอ่างเมืองกรุง ทำให้สถานบริการอาบอบนวด หลายแห่งในเครือนายกำพลต้องปิดตัวลง เพราะหัวหาย ไม่ว่าจะเป็นลองบีช วิคตอเรีย เดอะลอร์ด โคปาคาบาน่า แล้วก็ทำให้ป้าเจี๊ยบสงสัย แล้วเด็กๆล่ะไปไหน

    ++++++++หาข่าวไม่นานก็รู้ เพราะป้าเจี๊ยบมีไอ้แก่ขี้เมื่อยหลายคนกระซิบ สังคมหมอนวด สังคมคนเชียร์แขก มันถึงกัน ตอนนี้สาวๆตู้กระจกหลั่งไหลไปที่อาบอบนวดริมถนนพระราม 9 ที่ไม่ได้อยู่ในเครือข่ายเสี่ยกำพล ทะลักล้นเลยเจ้าค่ะ

    ”ไม่ใช่เป้า เขาไม่ยุ่งนะคะ….”

    ++++++++++แล้วที่เป็นข่าวเงียบๆ แต่ดูขึงขังในที ควบคู่มากับการทลายโรงอ่างเครือข่ายท่อน้ำเลี้ยงแดง นั่นก็คือการที่ เฮียหยม-พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.สั่งสำรวจสถานบริการประเภทต่างๆในนครบาล อาทิ อาบอบนวด คาราโอเกะ ผับ และบาร์ โดยสถานบริการที่ไม่ได้รับอนุญาตจะประชุมพิจารณาเสนอสั่งปิดในวันที่ 30 ม.ค.นี้

    +++++++++ส่วนร้านเหล้าผับบาร์ที่สุ่มเสี่ยงต่อการถูกสั่งปิด มีทั้งหมด 12 แห่ง คือ 1.ร้านแวมไพร์คาราโอเกะ105 พื้นที่ สน.ปทุมวัน 2.ร้านเสเฮฮา พื้นที่ สน.วังทองหลาง 3.ร้านเจี๊ยบคาราโอเกะ พื้นที่ สน.บางกอกน้อย 4.ร้านมอนติคาร์โล พื้นที่ สน.โชคชัย 5.ร้านบางกอกใหญ่บาร์ พื้นที่สน.บางกอกน้อย 6.ร้านDE-CREE 48 พื้นที่ สน.บางยี่เรือ 7.ร้านMORE พื้นที่ สน.บางยี่เรือ 8.ร้านคลับฟายเดย์ พื้นที่สน.หลักสอง 9.ร้านเดอะฟิกบาร์ พื้นที่ สน.ประเวศ 10.ร้านน้องหนึ่งคาราโอเกะ พื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ 11.มูดดี้ส์บาร์ พื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ และ12.ร้านสุราบาร์พาร์ตี้ บายเมาสันติ พื้นที่ สน.ภาษีเจริญ

    ++++++++++เพิ่มความขึงขังเอาจริง ล่าสุด บช.น.สั่งสอบตำรวจ 9 สน.ท้องที่รับผิดชอบร้านเหล้าทั้ง 12 แห่ง ให้ผู้การในพื้นที่รับผิดชอบ เป็นหัวหน้า มีข้อบกพร่อง หรือปล่อยปละละเลยเพิกเฉยหรือไม่….อืมใกล้คำสั่ง สว.-รองผบก.ออกด้วยสิ

    ++++++++ป้าเจี๊ยบไม่ค่อยสันทัดเรื่องผับเรื่องบาร์ ไม่ถนัดเรื่องโรงนวดโรงอ่าง แต่ก็สงสัยอยู่ มันมีอะไรอยู่ในกอไผ่มั้ย เพราะบรรดาไอ้แก่ เพื่อนป้าเจี๊ยบทั้งหลาย เห็นรายชื่อผับแล้ว ร้องเซย์โน ไม่รู้จัก มีแต่ มอนติคาร์โล ท้องที่ สน.โชคชัย ที่มีชื่อเสียงติดท๊อปเทนนักท่องราตรีมีระดับเมืองกรุง ถ้าไม่รู้จักใคร ไม่มีบารมี มีเงินหลักหมื่น ที่นี่เที่ยวไม่พอค่ะ

    ++++++++เขาว่ากันค่ะ มอนติฯ ก็เป็นของ เสี่ย ก. ที่เคยเป็นเจ้าของโรงแรมเครีสอร์ท สถานที่ที่คนเสื้อแดงเคยจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ก็ไม่รู้จะเกี่ยวพันกันมั้ย ทำไมถึงมาเร่งจะปิดเอาตอนนี้

    +++++++พล.ต.ท.ชาญเทพ ไม่ได้สวมบทยักษ์ถือกระบองหวดอย่างเดียว บทกางปีกปกป้องลูกน้องตำรวจก็มีนะคะ

    ++++++++โฟกัสไปที่ สน.หัวหมาก หลังถูกทหารตำรวจบุกจับบ่อนไฮโล ไฮเทค ในซอยรามคำแหง 127

    ++++++++เฮียหยมบอกว่า ผบก.น.4 รายงานแล้ว จับกุมนักพนันได้ 71 คน แต่ที่บอกว่าขณะเข้าไปจับกุมมี 100 กว่าคนนั้น เพราะเจ้าหน้าที่คัดแยกผู้เล่นกับผู้ที่ไม่ได้เล่น อีกทั้ง สน.หัวหมาก ร่วมกันวางแผนกับทหารเข้าจับกุม ไม่ได้จับฝ่ายเดียว หรือนอกหน่วยมาจับ

    “ไม่เข้าข่ายความผิดต้องตั้งคณะกรรมการสืบสวนเอาผิดทางวินัย สุดยอดเจ้าค่ะ…..เฮียหยม”

    +++++++++ลงไปที่ใต้บ้าง ป้าเจี๊ยบขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บกรณี โจรใต้วางระเบิดจยย.บอมบ์ ตลาดกลางเมืองยะลา ป้าเจี๊ยบยังฝันเห็นความสงบอยู่นะคะ

    ++++++++ข่าวสังคมทั่วไป  27 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดตำรวจคนดัง 2 นาย คนแรกคือ บิ๊กอู๊ด-พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น.ที่เพิ่งลาสิกขามาเมื่อวันที่ 26 ม.ค. พี่น้องเพื่อนฝูงตำรวจไปกันเพียบ ก็ไม่รู้ว่า เฮียเสก โลโซ น้องรัก บิ๊กอู๊ด จะไปร่วมงานหรือฝากอวยพรหรือเปล่า

    +++++++++อีกคนคือ เดอะต่อ-พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. นอกจากตำรวจที่ไปร่วมอวยพรแล้ว กลุ่มนักข่าวกองปราบฯจากหมู่บ้านเพนกวิน ยังไปร่วมอวยพร พี่ไผ่ เอ๊ยพี่ต่อที่บ้านริมน้ำ เมืองนนท์ด้วย

    +++++++ พ.ต.อ.อิทธิพล นาคคำ รองผบก.สส.ภ.3ประดับยศให้กับว่าที่ ร.ต.อ.สุวัฒน์ นามมงคล รอง สว.ฯปรก.ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ที่ได้รับการปรับเลื่อนยศเป็น ร.ต.อ. ยินดีด้วยค่ะ

    ++++++++++ ข่าวเศร้าปิดท้าย ร.ต.ท.อิศเรศ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ รองสว.กลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ รพ.ตร.และอดีตประธานสโมสรฟุตบอลเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด ทายาทนักการเมืองดัง รังสรรค์และศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ เสียชีวิตหลังขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 10 ล้อ ก่อนถึงบ้านแค่ 200เมตร เสียใจกับครอบครัวและคนรู้จักด้วยนะคะ

    เจอกันอาทิตย์หน้าเจ้าค่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments