Friday, April 19, 2024
More
    Homeหนุ่ยลำปาง เตือนภัยระวัง แก๊งเรือใบรามอินทรา

    ระวัง แก๊งเรือใบรามอินทรา

     

    ที่ผ่านมามีชาวบ้านหลายคนที่ใช้เส้นทางจากถนนรามอินทรา ซอยข้างๆห้าง Foodland เพื่อไปออกถนนห้าแยกวัชรพลถูกตะปูที่ทำขึ้นแบบพิเศษ(ตามรูป)ตำเข้ายางรถยนต์เสียหายและเป็นที่น่าสังเกตระหว่างเกิดเหตุมีชาย 2 คนซ้อนรถ จยย.วนไปมาคล้ายกลับรถอะไรบางอย่าง

    โดยเหตุการณ์นี้เจ้าของร้านยางรถยนต์แห่งหนึ่งบอกว่า ลูกค้ารุ่นน้องนำรถเก๋งมาให้ช่วยตรวจสอบยางรถยนต์พบถูกตะปูคล้ายเรือใบที่ทำขึ้นมาตำเข้าที่ยางรถจนเสียหาย พร้อมกับเล่าเรื่องระทึกว่า ตอนสี่ทุ่มกว่าๆ เขาใช้เส้นทางจากถนนรามอินทรา ซอยข้างห้าง Foodland เพื่อไปออกถนนห้าแยกวัชรพล

    พอวิ่งได้ไปถึงกลางทางซึ่งค่อนข้างจะเปลี่ยวเป็นถนน2เลน รถเก๋งของเขาเป็นรถ Toyota Altis ได้ไปเหยียบอะไรสักอย่างจนทำให้รถเอียงพร้อมมีเสียงดังกุกๆตลอดเวลาที่ล้อหมุน เขาชะลอรถเพื่อที่จะจอดแต่สังเกตเห็นมีรถมอเตอร์ไซค์คันนึงมี

    ชาย2คนใส่หมวกปิดหน้าขี่ตามหลังมาติดๆ พอเขาจอดรถปรากฏว่า มอเตอร์ไซค์ได้ขี่เลยไปและวนไปวนมาเหมือนจะรออะไรสักอย่าง!!!!!

    ด้วยสัญชาตญาณเชื่อว่า ชายทั้งสองน่าจะเป็นบบุคลอันตราย เลยไม่ลงจากรถและยอมขับรถไปแบบช้าจนไปถึงในที่ที่ปลอดภัย พอลงจากรถตรวจสอบยางรถตัวเองถึงกับอึ้ง….ถูกตะปูตำจนแบน

    เรื่องนี้มองได้ 2 รูปแบบคือ 1.เป็นฝีมือของแก๊งคนร้ายที่วางตะปูโดยตั้งใจให้ยางแบนเพื่อก่อเหตุปล้นทรัพย์ 2.อาจเป็นฝีมือของแก๊งเปลี่ยนยางรถเพื่อต้องการให้เปลี่ยนยางแบบกะทันหัน

    โปรดระมัดระวังกันด้วยนะครับ…มิจฉาชีพจ้องคุณอยู่….ตั้งสติ มีสติ

    หนุ่ย ลำปาง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments