Friday, April 26, 2024
More
    Homeจิจ๊ะตำรวจ by ป๋าเจี๊ยบวิคตอเรีย -โอเอ รวยคนเดียวเลยต้องล้ม

    วิคตอเรีย -โอเอ รวยคนเดียวเลยต้องล้ม

    “สวรรค์อยู่เบื้องบน ทหารอยู่รอบข้าง ลูกผู้ชาย ลั่นวาจาคำไหนเป็นคำนั้น….” ขงเบ้งนักคิดนักการทหารยุคสามก๊ก กล่าวไว้ ป้าเจี๊ยบ ชอบใจ เอามาแปะไว้ใน จิ๊จ๊ะตำรวจ สรุปข่าวแวดวงสีกากีรอบอาทิตย์ ในสไตล์ Police News Varieties เว็บไซต์ตำรวจ(ดีที่สุดในประเทศไทย) ที่เพิ่งก้าวผ่านโค้งแรกเข้าขวบปีที่ 2 เจ้าค่ะ

    ++++++++++อาทิตย์ที่ผ่านมา หลากรสหลายเรื่องค่ะ เรื่องเอกๆกรณีพิษอ่าง วิคตอเรีย ซีเครท ถึงตอนนี้ เสี่ยกำพล เจ้าของโรงอ่างตัวจริง ที่สนิทสนมกับบิ๊กการเมือง บิ๊กสีกากี และอีกบิ๊กหลายวงการ กับ เจ๊นิภา ภรรเมีย ถูกออกหมายจับค้ามนุษย์ โดนไปคนละ 12 ข้อหา มีข่าวปล่อยออกมา อาจเผ่นออกนอกประเทศแล้ว

    ++++++++ส่วนเรื่องการโอนสำนวนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปดีเอสไอ ที่รับเรื่องเป็นคดีพิเศษ อาทิตย์นี้คงเปลี่ยนมือผู้รับผิดชอบเรียบร้อย

    ++++++++++ป้าเจี๊ยบเห็นด้วยกับการปราบปรามเรื่องการค้ามนุษย์ บังคับค้าประเวณี แต่ถ้าเอาเรื่องจริงมาคุยกัน หญิงบริการส่วนใหญ่ในโรงอ่างเต็มใจทั้งนั้นเพราะคำว่า “เงิน”ตัวเดียว ส่วนกรณีค้าประเวณีเด็กพม่า ป้าเจี๊ยบคิดเอาเอง ถ้า เสี่ยกำพล รู้มาก่อน ก็ไม่เอามาให้เป็นวิบากชีวิตอย่างตอนนี้ อย่างนี้เขาเรียก บริวารเป็นพิษ

    ++++++++++ มีหลายคนคุยให้ฟัง ที่วิคตอเรีย โดนพังอ่าง เพราะเสี่ยกำพล เจ้าพ่ออ่างรวยอยู่คนเดียว แล้วยังเป็นที่รู้กันอีกว่า เป็นเจ้าของโรงอ่างย่านรัชดาอีกหลายอ่าง อย่างสุดหรูแพงสุดแพงที่ชื่อ เดอะลอร์ด โคปาคาบานาอีก ฟังดูคล้ายๆกับ บ.โอเอ ที่โดนคดีทัวร์ศูนย์เหรียญยังไงไม่รู้ ปล.ป้าเจี๊ยบฟังเขาเล่านะคะ ไม่เคยเข้าไปค่ะ

    ++++++++ แต่ที่แน่ๆ เราเห็นปรากฎการณ์ โจรกลับใจมาเป็นนักข่าว ของชายคนชื่อ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเจ้าของวิคตอเรีย ที่รวยจากอ่างแล้วเลิก ออกมาเปิดโปงเจาะลึก และให้ข้อมูลกับ บิ๊กปู-พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. โดยเฉพาะการเปิดเผยคนที่ชูวิทย์ ขายกิจการให้ ไม่ใช่ ศศิธร ที่มีชื่ออยู่ในใบอนุญาต แต่ เป็นเสี่ยกำพล ตะหาก เอ่อป้าเจี๊ยบ ไม่ขอแสดงความเห็นเรื่องนี้นะคะ

    +++++++++ขอแสดงความยินดี กับ ณิชา สาววัยเข้าเบญจเพศ ที่หวุดหวิดเป็นผู้ต้องหา หลังทำบัตรประชาชนหายจนถูกคนร้ายแก๊งหลอกให้รัก “ โรมานซ์สแกม”เอาไปเปิดบัญชี หลอกให้เหยื่ออีกทอดโอนเงินมา เป็นอีกเรื่องที่ทำให้้เห็นตำรวจมีไว้ทำไม สุดท้าย “พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา” ผบ.ตร. แถลงปิดคดี ยืนยัน ณิชา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตามที่กูรูหลายท่านออกมาวิเคราะห์(ใส่ความ)เป็นจอมทรัพย์2 เอ้าพ้นเคราะห์แล้วก็ไปทำบุญซะนะอีหนู

    +++++++++ สงสัยได้ แต่อย่าปรักปรำ ป้าเจี๊ยบนี้อยากให้ ณิชา สาววัย 24 จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สจล.ออกมาฟ้องกลับไอ้พวกรู้มากพวกนี้จริงๆค่ะ

    +++++++ แล้วไอ้พวกตั้งเพจ แสดงความเห็นแบบไม่ลืมหูลืมตา อย่างที่เคยมีคนตั้งเพจระดมเงินช่วยอดีตครูจอมทรัพย์ เพราะเชื่อว่าเป็นแพะ สุดท้ายกลายเป็นแกะ ต้องพับเสื่อหายหน้าไป

    ++++++++ล่าสุดมาอีกเพจแล้ว แสดงความเห็นแบบสุดลิ่ม เรื่องหวย 30 ล้านเมืองกาญจน์ ที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังพิสูจน์ อดีตตำรวจกับครู ใครกันแน่เป็นเจ้าของ ถึงแม้ว่าสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จะมอบผลตรวจดีเอ็นเอและลายนิ้วมือในลอตเตอรี่รางวัล ยืนยันพบลายนิ้วมือ ร.ต.ท.จรูญ วิมล อดีตตำรวจคนเดียว แต่ครูคนที่ว่า ก็ยังไม่ยอมแพ้ ลั่นสู้จนถึงศาล

    +++++++++ป้าเจี๊ยบ ขี้เกียจต่อล้อต่อเถียง แต่ขอยกคำพูด พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ที่พูดให้ 1 ใน 2 คนที่จะต้องตกเป็นผู้ต้องหาต่อไปว่า “จะเสียหน้า หรือเสียอนาคต”เลือกเอา

    +++++++++ ตอนนี้ มันเกินคำว่าเสียหน้าแล้ว อดีตตำรวจกับครู ที่มีเงิน 30 ล้านเป็นเดิมพัน ส่วนอีกฝ่ายนั่นคือคุก มองแล้วมันก็น่าคุ้ม น่าวัด แต่ถ้าตำรวจเคลียร์ไม่ขาด รับรองไอ้พวกขี้ตู่ถูกรางวัลที่ 1 มันเห็นช่อง จะมีให้เห็นอีกเรื่อยๆ

    +++++++++++ ยังสมราคาฉายามือปราบหมื่นล้าน -พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส.เปิดปฏิบัติการ “ชัยยะ สยบไพรี 61/2” ตรวจค้น 59 เป้าหมาย 4 เครือข่ายสำคัญ ของกลางยาเสพติดหลายรายการ ตรวจยึดทรัพย์สินอีกจำนวนมาก มูลค่ารวมกว่า 910 ล้านบาท

    ++++++++++ ตกตะลึงไปตามกัน เมื่อ 1 ใน 4 เครือข่าย เป็นเมีย พ.ต.ท.สารวัตรตำรวจทางหลวง หลังค้นบ้านย่าน จ.ปทุมธานี เครือข่ายกัญชารายใหญ่พันเครือข่ายไซซะนะ ราชายาเสพติดลาว แล้วพบสารวัตรอยู่ในบ้าน เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่บิ๊กหมายบอกเป็นผัวเมีย ไม่รู้ไม่ได้ เรื่องอย่างนี้ เมียคิดเองไม่ออก

    ++++++++++ ฮือฮาอีก เมื่อบิ๊กหมายลั่นประโยคเด็ด “เงินไม่สกปรกหรอก แต่คนน่ะที่สกปรก เพราะเงินมีรูปพระเจ้าอยู่หัวอยู่ ให้คิดว่าคนสกปรก ที่ไปจับเงินดี ๆ เสียหายหมด ….”เอาใจชาวบ้านไปอีกค่ะ

    ++++++++++ ขึ้นเหนือ ไปภาค 5 พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสิรฐศักดิ์ อินทนนท์ 1 สะบัดปากกาย้าย พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนสมบัติ ผกก.สภ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ รรท.ผกก.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ให้ไปปฏิบัติราชการที่ต้นสังกัด หลัง สืบสวนภาค 5 นำโดยผู้กำกับแก๊ป-พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 บุกจับบ่อนไฮโลในพื้นที่

    +++++++++ถึงแม้จับนักพนันได้แค่ 7 คน แต่พบนักเล่น หนีไปได้ 20 กว่าคน แถมพบกล้องวงจรปิดมีมากกว่า 20 ตัว ตั้งแต่ริมถนนจนถึงตัวบ่อน เมื่อตรวจสอบกล้องดูระยะเวลา พบว่าเปิดมานานแล้ว ก็สมเหตุสมผลก่อนให้พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.ฝอ.7 บก.อก.ภ.5 นรต.42 มือสอบสวนภาค ไปรักษาการแทน

    ++++++++ กลับมาอีกแล้ว ไอ้พวกมะเร็งสังคม ปัญหานักเรียนนักศึกษายกพวกฆ่ากัน ล่าสุด ตำรวจสน.เพชรเกษม ของเดอะเอ๋-พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก. คุมตัวโจ๋วัย 18 ผู้ต้องหาใช้ปืนปากกายิง นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธนเสียชีวิตได้แล้ว เหนื่อนหน่อยนะ เดอะเอ๋ มี 3 สถาบันโจ๋อยู่ในพื้นที่

    ++++++++ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. บวชเงียบๆที่วัดราชบพิตสถิตสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร มีสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเป็นพระอุปัชฌาย์ มีพ.ต.ท.ปรีชา สาวม่วง รองผกก.ป.สน.บางพลัด และร.ต.อ.นเรศ ธนสัตย์สถิตย์ รองสว.กก.สส.บก.น.6 ลุกน้องร่วมบวชด้วย สำหรับหลวงพี่อู๊ด มีกำหนดลาสิกขา วันที่ 26 ม.ค. ป้าเจี๊ยบอนุโมทนาบุญด้วยค่ะ วันรุ่งขึ้น 27 ม.ค. ป้าเจี๊ยบอวยพรวันเกิดล่วงหน้า เป็น ผบช.เมษานี้เลยนะเจ้าคะ

    +++++++++ยินดีกับ หลานนิก-พ.ต.อ.ภาณุภาคยณ์ จิตต์ประยูรดี ผกก.สส.1บก.สส.บช.ภ.1 ได้รับประกาศเกียรติคุณจากพล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 เป็รข้าราชการตำรวจที่มีผลการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ประจำปี 2560

    +++++++++ จับโจรด้วย เรียนด้วย ดาบโก้ กองปราบฯ-ด.ต.ดร.เกียรติเฉลิม รักษ์งาม ผบ.หมู่ กก.2 บก.ป. เข้ารับการประทานปริญญาบัตร คณะนิติศาสตร์ บัณฑิต มหาวิทยาลัยปทุมธานี โดยก่อนหน้าจบ ป.ตรี โท และเอก คณะ รัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี ดีใจด้วยนะคะ นับเป็นปริญญาใบที่ 4

    ++++++++++อีกคนค่ะ ยินดีกับ ร.ต.อ.พิทักษ์ ศรีสมพงษ์ รองสว.กก.6 บก.ทล.(อุบลราชธานี)เมื่อ ต้อง คู้บอน-เผ่าพันธ์ุ ศรีสมพงษ์ ลูกชาย หลานป้าเจี๊ยบ เข้ารับปริญญาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยปทุมธานี เยี่ยม

    ++++++++ข่าวเศร้าส่งท้าย เสียใจกับรองจ้าว- พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รองผบช.ภ.1 เสียคุณพ่อ สุทัศน์ แสงสว่าง ตั้งศพวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ศาลา 15 พระราชทานเพลิงศพ ณ ฌาปนสถาน 1 วันจันทร์ที่22 ม.ค61 เวลา 14.00 น.

    เจอกันอาทิตย์หน้านะเจ้าคะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments