Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุมานกองปราบฯล้อมจับกลางกรุงเอเย่นต์ยานรกตัวดังภาคใต้

    หนุมานกองปราบฯล้อมจับกลางกรุงเอเย่นต์ยานรกตัวดังภาคใต้

    หนุมานกองปราบ ปิดล้อมบ้านพักกลางกรุง บุกจับ ซ้อฟ้า เมียดำ สปป.ลาว เอเย่นต์ยานรกภาคใต้ ส่วนตัวผัวอาศัยช่วงชุลมุนปีนกำแพงหนีรอดหวุดหวิด

    วันที่ 23 ส.ค.65  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ  พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป., นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ป. ชุดปฏิบัติการพิเศษ”หนุมานกองปราบ” ร่วมกับ สน.ลาดพร้าว

    จับกุม น.ส.ณัฐนีวรรณ อายุ 27 ปี ชาว จ.สงขลา ข้อหายอมให้ผู้อื่น ใช้บัญชีธนาคารเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จับได้ที่บ้านเลขที่ 40/391 ซอยนวมินทร์ 111 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.

    สืบเนื่องจากกก.6.บก.ป.สืบทราบว่า นายอรรถชัย หรือ ดำ สปป.ลาว อายุ 25 ปี เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.สงขลา พร้อม น.ส.ณัฐนีวรรณ หรือ ซ้อฟ้า แฟนสาว มีหมายจับจากกรณีเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารที่ใช้ในการโอนเงินยาเสพติดติดตัว พร้อมพวก ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. เพื่อใช้เป็นแหล่งกบดานคอยประสานงานติดต่อซื้อขายยาเสพติดกับกลุ่มลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ กทม. และ พื้นที่ ภาคใต้

    วางแผนนำกำลังเข้าตรวจสอบ แต่เมื่อไปถึงกลุ่มผู้ต้องหากลับไม่ยอมออกมาพบเจ้าหน้าที่ รวมทั้งมีท่าทีเตรียมพร้อมต่อสู้  ประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ และ สภ.ลาดพร้าว เสริมกำลังเฝ้าปิดล้อมนานหลายชั่วโมง ก่อนที่คนในบ้านจะทนแรงกดดันไม่ไหวยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

    ตรวจค้นภายในบ้านพบเพียง น.ส.ณัฐนีวรรณ พร้อมปืน 2 กระบอก และเครื่องกระสุน รวมถึงยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนและห้องน้ำ ส่วนตัวนายอรรถชัย หรือ ดำ สปป.ลาว และ ลูกสมุน อาศัยช่วงชุลมุนปืนกำแพงหลบหนีออกไปได้

    เจ้าหน้าที่แสดงหมายจับ  จับกุมตัว ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำผิดอีกหลายรายการ มูลค่านับล้านบาท

    สอบสวนรับสารภาพว่าได้ให้ นายอรรถชัย นำบัญชีธนาคารส่วนตัว ไปใช้รับโอนเงินค่ายาเสพติด จนมีเงินทองร่ำรวย ส่วนอาวุธปืนและยาเสพติดที่พบนั้นเป็นของ นายอรรถชัย นำตัวส่ง สภ.เมืองสงขลา ดำเนินคดี ส่วนอาวุธปืนและยาบ้าที่ตรวจยึดได้ ส่ง สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีกับนายอรรถชัย เพิ่มเติมต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments