Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ Emergency Declaration (2022)

    ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ Emergency Declaration (2022)

    Emergency Declaration (2022) ป็นก้าวที่ห้าวหาญของฮัน แจริม (ศิลปินหนุ่มวัย 47 ปีเจ้าของรางวัล Grand Bell Awards สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก The Face Reader ปี 2013 และสาขาผู้เขียนบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก The King ปี 2017)

    เมื่อตั้งใจเขียนบทหนังหายนะภัยจากเชื้อไวรัสโดยเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการชีวะนำติดตัวขึ้นไปแพร่ (และฟักตัว พร้อมแพร่/กลายพันธุ์) เครื่องบินที่ออกจาก กรุงโซล สู่ ฮอนโนลูลู (ฮาวาย, อเมริกา)!

    LINK: https://youtu.be/1u6SXZ5mebE

    Cannes Film Festival เพิ่งมอบรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (จาก Broker) ให้กับ ซ คังโฮ หนึ่งในนักแสดงหัวแถวของเกาหลีใต้ที่รับบทหนักในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของฮัน แจริมโดยไม่ต้องขึ้นเครื่อง แต่เป็น อินโฮ ตำรวจสืบสวนสอบสวนที่สาวคดีจากเหยื่อศพแรก ไปจนถึงตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งขึ้นเครื่องเที่ยวบินเดียวกับภรรยาของเขาที่กำลังจะไปเที่ยวฮาวายกับเพื่อนๆ

    ผู้ชมจึงได้สัมผัส การทำงานเป็นทีม แบบเกาหลีใต้ ตั้งแต่ คนหน้างาน ขึ้นไปจนถึง นักการเมืองผู้รับผิดชอบต่อชีวิตประชาชน (ทั้งบนเที่ยวบินนี้ และบนผ่นดินเกาหลีใต้ทั้งประเทศ) มาครบทั้งลุ้น ทั้งดราม่าเลย

    LINK: https://youtu.be/NGvqZoV8rOg 

    The Man Standing Next (2020) พิ่งส่งให้ อี บยอง ฮอน คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากหลายเวที บทแจฮุในเรื่อนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่ ผู้โดยสาร คนหนึ่งอย่างแน่นอน

    ยิ่งเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ฮุนซู (คิม นัม กิลพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายอดเยี่ยมหลายสถาบันจาก The Fiery Priest ปี 2019) นักบินผู้ช่วยของเที่ยวบินนี้ ก็ดูเครียดเขม็งเข้าใส่กัน,

    ปะทะกับ จินซก(อิม ชี วาน สลัดครบอยแบนด์ ZE:A ได้ แต่ไม่หลุดภาพจำจากบทเด่นใน One Line หรือ The Merciless เสียที) ก็ดูน่าหวาดหวั่น ออกแนวอกสั่นขวัญแขวน ศักยภาพของเขายังข่มนักแสดงร่วมเข้าฉากไปหมด  

    LINK: https://youtu.be/tWlH3_3hKWA

    Mongkol Major สียบหนังเกาหลีต้นทุนสร้างกว่า 700 ล้านบาทเข้าฉายต้นเดือนสิงหาคม จะเอามันสสุดๆ แนะนำให้เข้าชมในโรง 4DX และ MX4D!

    ติดดาว: 5 ดาเต็มดวง ทั้งแอ็คชั่น ทั้งดราม่า มาเต็ม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments