Friday, March 29, 2024
More

    MISSION: IMPOSSIBLE – FALLOUT

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์

    MISSION: IMPOSSIBLE – FALLOUT มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลเอ้าท์ (ภาค 6 ปี 2018)

    มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ภาคล่าสุดนี่เป็น ภาระกิจสุดหินครั้งที่ 6 ของ ทอม ครูซ ผ่านบทนำแสดงเป็น อีธาน ฮั้นท์ แล้ว เมื่อระเบิดพลูโตเนียม 3 ลูกจะถูกนำก่อวินาศกรรมกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของศาสนจักรแห่งโลก ด้วยน้ำมือของ โซโลม่อน เลน (ฌอน แฮร์ริส เล่นน้อยแต่โหดมาก) อาชญากรข้ามโลกที่โดนฮั้นท์สอยร่วงในภาค Rogue Nation มาออกแบบยุทโธปกรณ์ให้ ไม่ใช่แค่ยากที่จะถอดชนวน แต่ไม่มีทางหยุดการทำงานลูกใดลูกหนึ่งได้แน่ๆ   

    LINK: https://youtu.be/r5nsj8lVTok

    สมาชิกร่วมทีมของ ครูซ ยังมากันครบ แถมหนังส่งให้ความผูกพันเยี่ยงคนในครอบครัวเดียวกันยิ่งแน่นแฟ้น อบอุ่นขึ้นแยะ ทั้งลูเธอร์ สติกเคล (วิง ราเมส ดราม่าขยี้ได้ปังไม่แพ้ฉากบู๊) คู่หูที่ภาระกิจต้นเรื่องทำให้ผู้ชมได้สนุกกับหนังภาคนี้กันยาวๆ, เบนจี้ ดันน์ (ไซม่อน เพ็ก ยังยิงมุขขำแทรกให้หนังมีฮากันตลอด) ได้ออกโรงพะบู๊มากขึ้นกว่าภาคก่อน, และ อิลซ่า เฟ้าส์ท (รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน นี่สวยสังหารตัวแม่) ที่ภาคนี้มัดใจฮันท์ซะอยู่หมัด (เหรอ?)   

    LINK: https://youtu.be/IiXl0iaF32Y

    เฮนรี่ คาวิล สลัดคราบซูเปอร์แมนนำความกำยำล่ำสันมาข่ม ครูซ ด้วยบทออกัส วอล์คเกอร์ ซีไอเอหนุ่มที่เอริก้า สโลน (แองเจล่า แบสเซ็ตกุมบังเหียนองค์กรภาครัฐที่ไม่ออกหน้ารับผิดใดๆ อย่างสวยๆ) มาร่วมภาระกิจ เพื่อคอยรายงานความระห่ำ และความเสียหายวายวอดที่หน่วยไอเอ็มเอฟของ อลัน ฮันเล่ย์ (อเล็ค บอลด์วิน มาน้อยฉากแต่เป็นเจ้านายที่สร้างความทรงจำน่าประทับใจได้มากๆ) ขยันสร้างให้อยู่ในวงจำกัด ฤาออกัสจะเป็นแค่ฉากหน้า?

    LINK: https://youtu.be/uMVTW-_dcFg

    คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รี่ กำกับ มิสชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล เป็นภาคที่ 2 แล้ว และน่าจะทำงานเข้าขากับ ทอม ครูซ ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังร่วมเขียนบทภาคนี้ให้ ปารีส เป็นเวทีวันแมนโชว์ของฮั้นท์เสียครึ่งค่อนเรื่อง ก่อนจะพาทั้งคณะข้ามมาปีนป่ายหลังคาอาคารกลางมหานครลอนดอน นี่ยังไม่ร่วมฉากโดดร่มที่ทั้ง ครูซ และ คาวิล ได้พะบู๊กันกลางเวหาพอหอมปากหอมคอ และฉากเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ซึ่งทำหน้าที่ให้คนดูได้ลุ้นกันจนถึงนาทีสุดท้ายด้วยนะ  

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ดวง ถ้าให้ 6 ดวงได้ จัดไปแล้ว 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments